Lâu rồi Seohyun mới tìm kiếm được cảm giác quen thuộc nơi phố xá thế này. Cô nhìn xung quanh một lượt, hít thở khí trời khẽ mỉm cười.
- Còn nói...em không thích đi! Kris thấy Seohyun vui như vậy không nhịn được liền châm chọc cô một câu.
Seohyun không đáp trả, đôi chân vẫn bước về phía trước.
Gangnam, một nơi phồn hoa đô thị xa sỉ nhất Seoul, nó náo nhiệt và sầm uất.
Đi dọc các con đường, Seohyun thao thao kể cho Kris nghe về lịch sử của Gangnam, thỉnh thoảng lại dừng lại ghé vào một quán nào đó nghỉ ngơi ăn uống.
Uống một hơi hết nửa chai nước, Seohyun nói
- Có cách rồi, em mua tặng anh quyển sách giới thiệu lịch sử Seoul, thêm luôn quyển địa danh du lịch, như vậy anh sẽ hiểu tường tận hơn.
- Ừm...thật ra...Seohyun này, mấy quyển đó anh đều đọc hết rồi! Kris gãi đầu nhìn Seohyun cười vô tội.
- Nghĩa là những điều em nói từ nãy tới giờ, anh đều biết hết? Seohyun nhíu mi nhìn chằm chằm Kris, anh thử nói dối xem.
Kris biết là không nên nhưng vẫn khẽ gật.
Mặt Seohyun xám xịt, vậy mà anh không chịu nói sớm làm cô ra sức giới thiệu, bây giờ cổ họng cũng thấy đau.
Kris thấy Seohyun không thèm để tâm đến mình, vội làm lành
- Em đừng giận chứ, không phải lúc em nói, anh đều nghe rất chăm chú sao.
- Seohyun....Seohyun...anh biết sai rồi mà!
- Em đói rồi! Seohyun nhìn đồng hồ, mới hơn 5h mà dạ dày cô đã biểu tình dữ dội...cô không biết cứ tình trạng này, rồi mình sẽ tròn vo đến mức nào.
- Được, chúng ta đi ăn! Kris thấy Seohyun kêu đói liền lập tức nói đưa cô đi, cốt là muốn lấy lòng cô, mong cô hết giận.
Joo Hye nở nụ cười, ánh mắt nhìn Seohyun thoáng ngưỡng mộ
- Đi thôi, chị cũng đói rồi! Còn anh?
Joo Hye cũng tán thành, quay sang hỏi ý kiến Sehun. Sehun khẽ gật đầu không phản đối. Joo Hye nhìn Sehun, từ bao giờ anh lại trở nên trầm lặng như vậy?
Có cướp....cướp....
Seohyun vừa mới tiếp nhận thông tin thì đã thấy ai đó dúi vào tay mình 1 chiếc hộp lạ lẫm. Vừa ngẩng lên đã thấy mấy tên to con đứng trước mặt. Trí thông minh đủ để Seohyun định hình chuyện đang xảy ra, cô ném chiếc hộp trên tay trả lại bọn chúng, vội vã giải trình
- Các anh nghe tôi nói đó, tôi không phải kẻ cướp, có người náo đó đã dúi vào nó vào tay tôi!
- Thì sao? Bọn chúng dửng dưng hỏi lại, vốn chả thèm cho những lời giải thích của Seohyun vào tai.
- Thì tức là chúng tôi không liên quan! Kris kéo Seohyun ra sau lưng mình, anh đương nhiên không thể dương mắt nhìn Seohyun bị người khác ức hiếp.
Mặt mũi bọn chúng ai nấy cũng đều hung tợn dữ dằn làm Joo Hye có chút hoảng sợ, đứng nép vào Sehun, cô phát hiện thấy hình như Sehun đang tức giận, khuôn mặt đanh lại không cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...