46. Believe in love (End)

259 24 15
                                    



- Bởi vì Seohyun- cô ta không phải con ruột ba mẹ tôi.

Lời Seo Joo Hye vừa dứt, dưới hội trường nổ ra một trận xôn xao lớn. Các ánh nhìn chuyển đổi vị trí từ nơi Seo Joo Hye đang phát biểu tới điểm mà Seohyun đang đứng. Tất cả khách khứa, phóng viên trong bữa tiệc sau vài phút lộn xộn đều đổ dồn về phía Seohyun.

Sắc mặt Seohyun lúc này có chút tái nhợt, dù biết Seo Joo Hye căm ghét mình nhưng cô chưa từng nghĩ tới sẽ có ngày Seo Joo Hye ở trước mặt nhiều người như vậy nói ra chuyện này, mặc dù đây chính là sự thật, sự thật luôn khiến cô day dứt mỗi khi nghĩ đến.

Oh Sehun ở phía sau làm điểm tựa đỡ lấy Seohyun, anh có thể cảm nhận được sự bi thương nơi cô, ánh mắt cô bàng hoàng như không dám tin, đôi bàn tay nhỏ bé bám vào người anh khẽ run rẩy. Thấy Seohyun như vậy, Oh Sehun thực sự rất đau lòng, biết là rất khó để đối diện nhưng thời điểm khó khăn này, anh muốn được cùng cô vượt qua.

- Seohyun tin anh, sẽ không sao đâu! Oh Sehun ở bên cạnh khẽ trấn an.

Seohyun ngước mắt nhìn Oh Sehun, dường như lúc này, cô chỉ có thể bấu víu vào anh, tin tưởng anh, tựa vào anh.

Một số người mặc dù đã nghe không thiếu một chữ nhưng vẫn tỏ ý nghi ngờ

- Seo đại tiểu thư, chuyện này không nói bừa được đâu!

Seo Joo Hye biết những người dưới kia cần điều gì, họ muốn cô đưa ra bằng chứng cụ thể bởi vì chuyện này không chỉ là vẫn đề nội bộ ở Seo Thị mà còn ảnh hưởng tới cả Oh Thị nữa.

- Ba mẹ tôi chính là nhân chứng rõ nhất trong việc nhận nuôi Seohyun từ cô nhi viện.

- Joo Hye, con im ngay đi! Ông Seo đột nhiên quát lớn. Vốn nghĩ con gái lớn là đứa hiểu lý lẽ, ông Seo không ngờ con mình lại ở trước bàn dân thiên hạ đem bí mật kia ra kể.

Seo Joo Hye bị cha quát thì càng ấm ức

- Con không nói sai, tại sao lại không được nói chứ? Mẹ, mẹ nói gì đi chứ.

Bà Seo nhìn chồng rồi lại nhìn xung quanh, bao con mắt hiếu kỳ đang chĩa vào bọn họ. Bà muốn giữ thể diện cho Seo gia nhưng cũng vô cùng thương con gái. Sau một hồi cân nhắc, bà Seo quyết định lên tiếng

- Quả thật, Seohyun là được chúng tôi nhận nuôi.

Câu nói này chính là vũ khí cuối cùng dập tắt hy vọng nhỏ nhoi còn sót lại của Seohyun. Cô đã nghĩ biết đâu vì tình cảm mẹ con bao năm qua, bà Seo sẽ làm điều gì đó để gạt bỏ chuyện này. Dù không bảo vệ cô cũng được, chỉ cần nói tránh đi nhưng Seohyun đã nhầm, có lẽ bà chưa từng coi cô như con ruột, chỉ có mình cô là vẫn cố chấp coi trọng thứ tình cảm mang tên gia đình này.

- Nếu đã là như vậy, cô Seohyun không có tư cách ngồi vào vị trí giám đốc của Seo Thị! Jang Ki Byeon thừa nước đục thả câu, con người này đúng là quá cơ hội.

Oh Sehun ban đầu chính là có ý tốt giúp Seo Thị thoát khỏi sự thu mua của Jang Ki Byeon nhưng bọn họ lại không biết điều, ngay tại bữa tiệc làm tổn thương người con gái anh yêu lớn đến như vậy, anh thật sự không thể bỏ qua được nữa.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ