- Tại sao em phải nghe anh? Seohyun cũng cảm thấy tức giận, cô ngẩng cao đầu nhìn thẳng vào mắt Oh Sehun.Đó đích xác là những gì Seohyun muốn hỏi, cô muốn nghe xem anh lấy lý do gì để yêu cầu cô đây? Anh có quyền không thích cô, cũng có quyền đưa ra quan điểm ý kiến cá nhân nhưng cô không thích ngữ khí mang tính mệnh lệnh đó của anh. Cô cảm giác như chỉ cần anh không thích, bằng cách nào đó, anh sẽ cưỡng chế người khác làm theo ý mình mà đối với Seohyun, cô ghét nhất chính là bị ép buộc.
- Bởi vì....! Oh Sehun định nói gì đó nhưng cuối cùng lại bỏ lửng, thừa nhận lòng anh lúc này có chút rối bời.
Seohyun cười nhạt, gạt tay Oh Sehun trên vai mình xuống, cố tình giễu cợt hỏi
- Bởi vì trong tương lai, anh sẽ là anh rể của em, chúng ta là người 1 nhà sao?
Oh Sehun nghe Seohyun nói xong trên trán hiện rõ hai chữ phẫn nộ, nét mặt âm u vô cùng khó coi. Hai chữ "anh rể" thốt ra từ miệng cô thành công trong việc đả kích anh. Giờ đây Sehun cảm thấy vô cùng tức giận.
Seohyun nhìn sắc mặt sa sầm của Oh Sehun thì có chút lưỡng lự, cô đã nói gì sai rồi sao? Nhưng cảm giác do dự đó chẳng được bao lâu, hít vào một hơi, Seohyun nói tiếp
- Nếu anh định lấy thân phận anh rể để yêu cầu em thì em cũng sẽ không thay đổi đâu. Người em chọn chính là Kris!
- Hạnh phúc là thứ không thể mang ra đánh cược! Giọng Sehun trầm thấp vang lên. Anh đã cố nén cơn giận xuống nhưng chưa được bao lâu thì cô lại khơi dậy nó bùng cháy. Cô thật sự muốn anh tức chết sao?
Khẩu khí trong cách nói chuyện của Oh Sehun khiến Seohyun cảm thấy sợ hãi, anh chưa bao giờ lạnh lùng đến vậy, với cô nét mặt đáng sợ kia cũng là lần đầu nhìn thấy.
Dưới bầu trời đêm thoang thoảng những cơn gió nhẹ, Oh Sehun vẫn dọi thẳng cái nhìn đến gai người vào Seohyun, anh muốn biết tại sao cô có thể quyết định hôn nhân một cách bồng bột và chóng vánh đến vậy? Chuyện này đâu chỉ liên quan đến hạnh phúc của một mình cô, anh một mình chịu đựng nhiều năm như vậy để rồi cuối cùng nhận được kết quả này ư? Đây vốn không phải kết quả mà anh mong muốn.
Seohyun xiết chặt bàn tay mình, cô rõ ràng sợ nhưng lại không cam tâm, không muốn ủy khuất trước mặt anh mà cố chấp nói lớn
- Đối với phụ nữ, hôn nhân chính là một ván bài đen đỏ không biết trước kết cục, thứ mà phụ nữ đánh cược ở đây chỉ có thể là hạnh phúc, hạnh phúc của em, em tình nguyện đánh cược nó, có gì không được sao?
Trước thái độ có phần bất cần của Seohyun, Oh Sehun giận dữ lớn tiếng
- Không được! Em cho rằng chỉ cần hòa hợp rồi cố gắng thì có thể duy trì hôn nhân sao? Hôn nhân không dựa trên tình yêu liệu có bền vững không? Rõ ràng em không yêu Kris!
Lòng Seohyun bất giác nhói lên. Tại sao anh có thể coi thường cô đến thế? Tại sao anh có thể tự tin khẳng định cô không yêu Kris chứ?
Cô thích Kris, thật sự rất thích Kris.
Lúc này trên mặt Seohyun xuất hiện một chút đau đớn, cô nhìn anh không dời, cảm thấy tim mình như đang rỉ máu
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...