6. Cầu hôn

325 43 12
                                    




Joo Hye vẫn không quên được lần đó, lần Seohyun trốn ba mẹ đi picnic cùng lớp, bị ngã đến chảy máu chân nhưng Sehun cùng Seohyun đều muốn cô giữ kín, không nói ra. Ban đầu cô nghĩ vì Seohyun sợ đòn nhưng không phải, những chuyện khác Seohyun làm sai, con bé đều tự động nhận lỗi nhưng chuyện bản thân bị thương hay ức hiếp đều tìm cách giấu diếm đi.

Năm Seohyun lớp 11 bị bạn học bày mưu hãm hại, nhốt trong nhà vệ sinh cả 1 buổi, con bé cũng không cắn răng nói nửa lời mà mãi sau đó nửa năm, Joo Hye mới được biết, cô tự hỏi rốt cuộc có điều gì mà Seohyun cứ mãi giấu diếm.

"....

- Nói cho chị biết, tại sao em lại giấu chị, giấu ba mẹ là em ở trường bị bạn học bắt nạt? Joo Hye khi đó rất tức giận, dù thế nào Seohyun cũng là em gái cô, nó bị bạn học ức hiếp mà cô chẳng hay biết gì, thật có chút nực cười!

Seohyun mím môi lắc đầu.

Joo Hye chằm chằm nhìn Seohyun, hồi bé có chuyện gì, con bé đều tự động chạy đến kể với cô đầu tiên nhưng lớn dần, thì không còn như vậy nữa, Seohyun dường như khép kín hơn!

- Em thấy làm vậy là tốt sao? Joo Hye thấy Seohyun lì lợm không nói thì càng tức giận hơn.

Seohyun biết chị gái đang nổi giận nên không dám cãi, mãi lâu sau mới mở lời

- Em không muốn mọi người lo lắng!

- Chị không biết em đang nghĩ gì nữa.... Chẳng lẽ em muốn người ta thấy em đáng thương hay sao? Joo Hye cao giọng quở trách

Ánh mắt Seohyun lúc này long lanh vì có nước, cô ngẩng đầu lên nhìn Joo Hye, hít vào một hơi rồi nói lớn

- Ít ra những người đó không phải là chị và ba mẹ! Sau đó liền lao về phía trước chạy đi!

Joo Hye ngớ người vì phản ứng của Seohyun, khi cô định hình được thì Seohyun đã đi mất. Cô đã làm gì sai hay cô đã quá nặng lời với con bé? Không thể nào, cô còn chưa nói gì quá đáng mà!"

Joo Hye gõ cửa phòng Sehun

- Em mang đồ uống cho anh!

Sehun mở cửa để Joo Hye đi vào, nhìn đồng hồ cũng đã đến giờ ăn tối, anh quay sang cô đề nghị

- Anh đưa em đi ăn sau đó sẽ đưa em về!

Seo Joo Hye không nói gì, Oh Sehun chưa bao giờ đề nghị cô ở lại đây- tại ngôi nhà của anh dùng bữa tối, hay đơn giản là nấu cho cô một bữa. Cô rất ghen tỵ với Seohyun bởi vì Seohyun từng nói đã có lần anh tự tay xuống bếp nấu cho con bé, tuy là thời điểm của nhiều năm trước nhưng hiện tại vẫn khiến Seo Joo Hye cảm thấy ngưỡng mộ.

Điều chỉnh lại cảm xúc cá nhân, Seo Joo Hye mỉm cười

- Ừm... Nhưng trước khi đi, em có chuyện muốn hỏi....!

Oh Sehun vừa thu chỗ tài liệu trên bàn vừa nói

- Chuyện gì thế?

- Sehun, chúng ta quen nhau từ nhỏ, cả Seohyun nữa, có những việc em muốn chúng ta thật lòng với nhau!

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ