22. Đường cùng

256 34 1
                                    




Seohyun ngồi trầm ngâm trước màn hình máy tính, ngồi rất lâu, đến bây giờ cũng đã gần hết buổi chiều.

Nhìn bộ dạng thẫn thờ của Seohyun, Yoona cũng chỉ đành nhẫn nại, nói Seohyun đến tìm cô nhưng mà từ lúc bước vào cửa đến giờ ngoài câu chào hỏi ra thì vẫn cô bạn này cả buổi cũng chưa mở miệng nói câu nào.

Đối với quyết định kết hôn của Seohyun hôm nay, Yoona vẫn cảm thấy vô cùng bất ngờ. Mới mấy hôm trước, Seohyun còn vui vẻ thông báo với cô sẽ gắn bó cả đời với Kris, hai người sẽ sớm chuyển về sống chung một nhà, vậy mà đùng một cái, sáng nay thông tin Seohyun cùng Oh Sehun kết hôn lại nằm tràn lan trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cô biết được còn thấy giật mình. Hôn nhân không phải trò đùa, rốt cuộc thì Seohyun đang nghĩ gì chứ?

Cũng sắp 6 giờ tối đến nơi rồi, Yoona không thể tiếp tục coi như không có gì mà chờ đợi Seohyun mở lời trước được nữa, cô kéo Seohyun quay lại đối diện với mình, đối chất

- Seohyun, cậu nói đi, tại sao đột nhiên cậu lại muốn kết hôn với anh Sehun?

Seohyun im lặng nhìn Yoona, hiện tại người duy nhất cô có thể giãi bày mọi chuyện chính là người bạn thân Im Yoona nhưng đến bây giờ, ngay cả cô cũng không biết mình nên bắt đầu mọi thứ từ đâu.

Thấy Seohyun chỉ nhìn mà không nói, Yoona tiếp tục lên tiếng

- Seohyun, cậu nói gì đi chứ, đã có chuyện gì xảy ra phải không? Trước nay có chuyện gì hai người đều nói cho nhau nghe, từ chuyện nhỏ nhặt hay chuyện lớn lao, nhưng dao gần đây, Yoona thấy Seohyun có xu hướng kín tiếng hơn, dường như có tâm sự gì đó!

Seohyun không có ý định giấu, thậm chí còn muốn tham khảo ý kiến Yoona trước khi đưa ra quyết định kết hôn cũng Sehun song bây giờ tất cả mọi chuyện giống như ván đã đóng thuyền, cô nói ra cũng không thay đổi được gì nữa. Cho nên Seohyun khẽ lắc đầu nói

- Không có chuyện gì đâu, anh Sehun thực sự rất tốt với mình!

Làm bạn với Seohyun bao năm chẳng lẽ lúc nào Seohyun nói dối, lúc nào Seohyun nói thật Yoona lại không phân biệt được. Nếu Oh Sehun thật sự tốt như lời Seohyun nói, 3 năm trước người bạn ngốc nghếch này của cô đã không phải rời bỏ Hàn Quốc, lặn lội đến một đất nước xa xôi như vậy để bắt đầu lại. Seohyun có thể qua mắt mọi người nhưng đối với Yoona, điều đó là không thể.

Yoona thở ra một hơi, cầm hai tay Seohyun lên nắm lấy

- Mình không có ý ép cậu nhưng mình muốn cậu biết, hôn nhân là chuyện đại sự cả đời, không thể vì một phút nông nổi hay vội vàng mà nhắm mắt chọn bừa được!

- Mình không có chọn bừa, mình cũng đã suy tính rất kỹ! Seohyun nhẹ nhàng đáp lời

Thấy Seohyun trả lời như vậy thì Yoona càng kinh ngạc hơn

- Còn anh Kris, không phải người cậu yêu hiện tại là anh Kris sao?

Seohyun lại nhất thời ngây người.

Yêu? Là yêu sao?

Đến thời khắc này, Seohyun cũng không hiểu rõ cảm giác thực sự yêu một người là như thế nào nữa? Là âm thầm dõi theo, là cố chấp níu giữ hay là lặng lẽ buông tay? Tất cả những điều đó dường như đều có một cảm giác chung là đau khổ luôn song hành. Dù là trước đây hay bây giờ, Seohyun vẫn thấy tim mình khẽ thắt lại.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ