45. Chạm vào hạnh phúc

409 26 19
                                    


"Chặp"...

Một bàn tay ấm nóng vươn ra kịp thời giữ tay Seo Ju Hyun lại.

Seohyun bất ngờ quay lại nhìn Oh Sehun, anh không phải đang ngủ say hay sao? Anh tỉnh dậy từ bao giờ?

Nuốt nước mắt vào trong, làm bộ như không có gì, Seo Ju Hyun khẽ hỏi

- Em làm anh tỉnh giấc à?

- Không có!! Oh Sehun nhẹ giọng đáp, sau đó đổi tư thế ngồi dậy.

Đột nhiên gương mặt Oh Sehun thoáng cứng nhắc, ánh mắt tối sầm lại chằm chằm nhìn tờ giấy trên bàn phía đầu giường.

Lòng Seohyun bỗng chốc hoảng sợ, cô thậm chí còn không dám nhìn vào mắt anh. Cô vẫn nhớ rõ lần trước khi cô nói ra ba từ ly hôn đi, anh đã tức giận thế nào, bây giờ cô còn viết sẵn đơn chờ anh ký, quả thật cô không có dũng khí đứng trước mặt anh đưa ra yêu cầu này nên mới lựa chọn lúc anh ngủ mà để sẵn đó, không ngờ anh lại tỉnh giấc giữa chừng.

- Kia là gì??? Dù biết rõ nhưng Oh Sehun vẫn cố hỏi. Cô lại muốn đem hôn nhân của bọn họ ra đánh cược sao?

Seohyun hít vào một hơi giữ bình tĩnh, cô xiết chặt bàn tay mình, khiên cưỡng trả lời

- Là đơn ly hôn!

Oh Sehun ngước mắt nhìn lên, có lẽ anh đang kiềm chế cơn giận dữ mới không hét vào mặt cô

- Em muốn ly hôn?

Seohyun vẫn là né tránh cái nhìn từ Oh Sehun, cô rất sợ anh sẽ nhìn thấu tâm tư mình. Khó khăn lắm cô mới quyết định được, cô không muốn bản thân bị tác động.

- Đúng vậy, đơn em đã viết sẵn, cũng đã ký rồi!

Oh Sehun đưa tay cầm tờ đơn lên, không chút do dự mà thẳng tay xé nát ném vào thung rác bên cạnh. Seohyun thấy vậy thì có chút tức giận

- Anh làm gì vậy?

- Anh không ly hôn, cũng không cho phép em ký.

- Anh đừng có mà vô lý, tôi muốn ly hôn. Seohyun nhắc lại một lần nữa.

Vốn dĩ ba từ muốn ly hôn vốn không đáng ghét lắm nhưng khi phát ra từ miệng Seo Ju Hyun thì đối với Oh Sehun mà nói nó vô cùng vô cùng khó nghe. Mặc dù anh đã lường trước được mọi chuyện nhưng khi nghe những lời này, bản thân vẫn không kiềm chế được mà kích động.

- Lý do, cho anh một lý do hợp lý!

Đến Seohyun cũng cảm thấy bất ngờ, lần này Oh Sehun bình tĩnh hơn trước rất nhiều. Không lẽ đúng như người ta vẫn nói lần đầu bao giờ cũng bỡ ngỡ, khi người ta có kinh nghiệm rồi thì mọi chuyện cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng????

Seo Ju Hyun nhìn Oh Sehun, đôi mắt anh nhìn cô chờ đợi ẩn chứa bao thâm tình. Nếu là trước kia, cô sẽ dễ dàng nói đại một lý do nào đó thì bây giờ, cô lại không làm được bởi cô biết nếu không phải một lý do đủ nghiêm trọng, đủ tổn thương, đủ thất vọng thì anh- Oh Sehun sẽ không tin.

- Sehun, anh cũng biết anh Kris trở về rồi đúng không?

Oh Sehun không nói bất cứ điều gì, im lặng nghe Seohyun nói tiếp.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ