Seohyun nhìn Kris, trong lòng đang lên bao cảm xúc hỗn lộn. Cô không nghĩ anh sẽ trở về, càng không nghĩ anh sẽ xuất hiện trong hôn lễ của cô.
Kris vẫn lái xe thẳng về phía trước, nếu như Seo Joo Hye không nói, anh đã không tin hôm nay Seohyun thực sự kết hôn, anh đã cho rằng cô vì giận anh nên mới lấy lý do kết hôn để gạt anh, kết quả khi xem lại đoạn ghi hình trên phương tiện truyền thông gần một tuần trước, tất cả mọi thứ trước mắt anh đều sụp đổ.
Ở New York, Kris không thường xuyên xem tin tức, cũng không muốn xem vì anh sợ ba mẹ anh lại nghe thêm những tin đồn thất thiệt không hay về Seohyun, anh yêu cô cho nên anh lựa chọn tin tưởng.
Nhưng rồi hôm nay khi Kris nhìn thấy Seohyun mặc bộ váy cưới lộng lẫy kiêu sa, lòng anh gần như chết lặng, giống như ai đó cầm dao tàn nhẫn đâm vào.
Anh đau....thực sự rất đau! Cô có biết không?
Chiếc xe cuối cùng cũng dừng lại, nơi đây không hề xa lạ, hơn nữa còn rất thân thuộc đối với mỗi buổi hẹn của Seohyun và Kris. Sau mỗi lần đi chơi, điểm đến cuối cùng của cả hai luôn là Sông Hàn, anh và cô lần nào cũng nắm tay nhau đi dạo một vòng mới về.
Và...
Cũng chính tại nơi đây, anh đã quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn "Seohyun, lấy anh nhé!" và cô cũng đầu gật đầu đồng ý trong hạnh phúc. Mọi thứ thực sự đã rất hoàn hảo. Nên là như vậy, tất cả những điều đó đáng ra nên trở thành những kỷ niệm tốt đẹp nhưng tại sao bây giờ, khi nghĩ tới, lại khiến cả cô và anh đều cảm thấy đau lòng đến thế.
Seohyun không biết mình nên nói gì, nhìn đôi mắt khổ sở đầy tổn thương của Kris, cô thực sự cảm thấy tội lỗi.
- Seohyun nói cho anh biết, những gì anh nhìn thấy không phải sự thật, người mà em muốn kết hôn là anh, chúng ta sẽ làm đám cưới, những chuyện không vui ở Hàn Quốc đều quên đi, chúng ta sẽ sang New York sinh sống, ở đó chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình. Seohyun, cho anh một cơ hội, chúng ta cùng nhau cố gắng có được không? Kris vẫn ôm hy vọng, chỉ cần Seohyun nói không phải, anh sẽ tuyệt đối tin tưởng.
Seohyun nhìn ngắm gương mặt điển trai của Kris, thấy rõ vẻ đau khổ trên khuôn mặt anh mà trái tim co rút đau đớn liên hồi. Cô cố gắng tìm lại giọng nói của mình từ cuống họng, khó khăn nói
- Kris, không thể rồi. Chúng ta thực sự không thể! Nói rồi Seohyun quay mặt đi, không dám nhìn thêm vào mắt Kris thêm giây phút nào nữa.
- Tại sao? Seohyun, hãy nói cho anh biết, có phải anh đã làm sai gì rồi? Kris vẫn cố chấp không muốn tin, bảo anh chấp nhận chuyện cô kết hôn cùng người con trai khác là điều không thể.
Seohyun khẽ giấu đi giọt nước mắt, trầm buồn nói
- Anh không sai gì cả, cũng không có lỗi! Người sai là em, xin lỗi....! Em thực sự không xứng đáng với tấm chân tình của anh, hãy quên em đi!
Trái tim Kris vụn vỡ, anh rời khỏi ghế lái, di chuyển xuống hàng ghế sau, ép Seohyun nhìn thẳng vào mắt mình
- Seohyun, anh muốn nghe chính miệng em thừa nhận: là từ trước tới giờ, em chưa từng yêu anh, chưa từng có ý định sẽ kết hôn với anh. Nếu là như vậy, anh sẽ để em đi nhưng rõ ràng không phải vậy, em kết hôn với Oh Sehun là vì sức ép từ gia đình đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...