8. Chưa sẵn sàng kết hôn

364 38 8
                                    


Mọi lần đến Seo gia, Kris đều cảm thấy bình thường nhưng hôm nay lại khác, với buổi gặp gỡ xem như lần ra mắt chính thức này, anh thấy hồi hộp và có chút căng thẳng.

- Seohyun....trông anh thế nào? Trước khi mở cửa bước vào, Kris níu lấy cánh tay Seohyun hỏi lại một lần nữa.

Seohyun buồn cười hỏi

- Anh hình như rất căng thẳng?

Kris gật đầu, đặt tay lên ngực

- Lần gặp mặt này khác với những lần trước mà!

- Ba mẹ em rất quý anh, không sao đâu. Cứ như bình thường được rồi!

- Biết là vậy nhưng anh vẫn lo!

Seohyun chỉnh lại cà vạt cho Kris, môi nở nụ cười ngọt ngào

- Hôm nay trông anh rất tuyệt! Anh sẽ làm tốt thôi.

Kris có vẻ hài lòng, lời khen của cô giúp anh thêm tự tin, nhất là nụ cười ban nãy, nó khiến quyết tâm của anh trở nên mạnh mẽ hơn. Nắm lấy tay cô, anh đẩy cửa tự tin đi vào

- Cháu đến rồi ạ!

Phía sau đôi mắt Sehun thoáng trầm xuống. Dù chỉ vô tình chứng kiến màn thân mật vừa rồi cũng khiến trong lòng anh bất giác trở nên khó chịu. Anh dời bước theo sau, lời của Kris vừa dứt cũng là lúc anh xuất hiện bên cạnh.

Âm thanh từ cửa truyền đến khiến những người trong nhà khẽ quay đầu ra

- Ồ, 3 đứa về chung sao? Bà Seo nhìn con gái rồi lại nhìn sang Kris và Sehun có chút bất ngờ.

Kris và Seohyun cũng giật mình quay lại, Oh Sehun im lặng đứng đó, không hiểu sao khi thấy anh như vậy, Seohyun luôn có cảm giác giống như một đứa trẻ vừa làm sai điều gì, thậm chí cô còn không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

- Sehun, anh đến rồi! Joo Hye từ trong nhà đi ra, thấy Sehun cứ dán chặt mắt lên em gái mà không ngó ngàng gì đến mình thì chủ động lên tiếng thu hút sự chú ý.

Joo Hye kéo tay Sehun đi vào. Kris nhìn sang Seohyun rồi cũng cùng cô vào theo.

- Vừa lúc mọi thứ chuẩn bị xong, mấy đứa mau ngồi vào bàn ăn đi! Bà Seo sắp đồ lên bàn, nét mặt tươi cười hồ hởi gọi.

Khi mọi người đã ổn định vị trí, Joo Hye đứng dậy đại diện nói

- Chúng ta cùng nâng cốc chúc mừng cho Seohyun và Kris nào, cạn ly!

Hầu hết mọi người đều vui vẻ cười nói trừ Sehun, lúc Joo Hye nói cô có liếc nhìn anh nhưng lại không phát hiện được điểm gì khác thường. Anh ngồi đó, trầm ổn, đối với mọi chuyện cũng rất bình thản nhưng có một điều cô để ý thấy, từ lúc đến đây, anh chưa từng nở nụ cười, dù chỉ là một lần xã giao chào hỏi.

- Kris cậu nhất định phải đối tốt với con bé đấy! Ông Seo từ đầu đến giờ mới lên tiếng, có vẻ như ông cũng đã ngầm chấp thuận Kris trở thành con rể của mình. Câu nói vừa rồi giống như việc ông dắt Seohyun vào lễ đường, giao phó cô cho Kris và mong anh sẽ hết mực yêu thương chăm sóc con gái mình.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ