19. Lựa chọn của Seohyun

256 39 3
                                    


Hôm nay là ngày Seo Joo Hye xuất viện, báo chí đã tập trung đợi từ sáng sớm. Dù đã dùng một số cách bịp miệng báo chí song vẫn có một số tòa soạn bị đối thủ cạnh tranh mua chuộc, họ nhất quyết đi đến cùng sự việc này, chỉ cần việc đó gây bất lợi cho Oh Thị. 

Từ trong phòng bệnh nhìn xuống, vợ chồng ông Seo khẽ thở dài, đông như vậy, liệu có yên ổn mà rời đi được không?

Trong khi cả ba người còn đang suy tính nên ra về bằng cách nào thì cánh cửa phòng bất ngờ bật mở, bước vào là vợ chồng Oh Yang Hoon, theo ngay sau đó là Oh Sehun và còn có cả Seo Ju Hyun.

Sự xuất hiện đông đủ này khiến Joo Hye có chút bất ngờ. Ban đầu là vui mừng nhưng ngay khi nhìn thấy sự xuất hiện Seohyun, gương mặt Seo Joo Hye bỗng chốc trở nên cứng ngắc, trong lòng đột nhiên có dự cảm bất an.

- Ai cho phép cô đến đây? Đi ra ngay, tôi không muốn trông thấy cô! Joo Hye đứng bật dậy, chỉ thẳng Seohyun nói lớn. 

Bước chân Seohyun hơi chững lại, những lần thăm trước cô chỉ dám đứng bên ngoài cũng vì lí do này. 

Vợ chồng Oh Yang Hoon nhìn Seohyun có chút nghi ngại sau đó khẽ chuyển tầm mắt sang vợ chồng ông Seo thăm dò, thảo nào vừa nãy khi gia đình ông đến đây, cứ thấy Seohyun ngập ngừng đứng trước cửa không dám vào!

Oh Sehun thì khác, anh nhìn Seo Ju Hyun có gì đó giống như đang xót xa, đang đau lòng. Rõ ràng cô không làm gì sai nhưng bản thân lại phải hứng chịu rất cả những rìu búa dư luận, truyền thông luôn cố ý gây khó khăn cho Oh thị bằng cách chĩa mũi nhọn vào cô, dù anh có làm thế nào cũng không thể phủ nhận, anh đã gián tiếp gây tổn thương cho cô, khiến cô phải chịu uất ức cùng thống khổ.

- Là ta đã gọi Seohyun tới! Ông Seo lên tiếng, trên gương mặt không giấu nổi nỗi phiền muộn.

Seo Joo Hye cảm thấy ấm ức, rõ ràng người sai là em gái cô và anh- Oh Sehun nhưng dường như bọn họ lại rất bình thản, chưa kể ba cô, thậm chí cả vợ chồng Oh Yang Hoon cũng không nỡ nửa lời trách móc. Cho nên càng nghĩ, Seo Joo Hye càng cảm thấy bất công cùng khó chịu, tại sao chỉ có mình cô là vật vã, chỉ mình cô là đau khổ?

- Sức khỏe Joo Hye đã ổn định rồi chứ? Bà Oh hỏi thăm cũng là giúp Seohyun tránh đi tình huống khó xử này.

Trước mặt vợ chồng Oh Yang Hoon, dù trong lòng không mấy dễ chịu Seo Joo Hye vẫn cố tỏ ra hoà nhã, cô thu lại vẻ mặt ban nãy, dịu giọng trả lời

- Cháu cảm thấy đỡ nhiều rồi!

Ông Seo nghe vậy cũng cảm thấy phần nào an tâm, suy tính một lúc rồi mở lời

- Nhân tiện hôm nay đông đủ, chúng ta cũng nên giải quyết cho dứt khoát chuyện của bọn trẻ.

Oh Yang Hoon gật đầu tán thành, thực ra chuyến đi hôm nay cũng là vì mục đích này.

- Tôi cũng có ý đó!

Bà Oh nhìn lướt xung quanh một lượt, nghi ngại nhìn Seohyun và Joo Hye, sau đó chậm rãi mở lời

- Hiện tại báo chí lẫn truyền thông đều đang nhắm vào chúng ta, nếu hai bên gia đình Oh-Seo còn không lên tiếng, e rằng sự việc sẽ bị đẩy đi xa đến mức không thể kiểm soát được nữa. Khi đó tổn thất mang lại là rất lớn! Cho nên... Thấy vợ mình vẫn còn chần chừ, Oh Yang Hoon thay vợ nói tiếp

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ