- Sehun, em sẽ đi du học! Seohyun hít 1 hơi thật sâu, hạ quyết tâm nhìn người con trai phía trước rồi nói.Cô sẽ đi New York, rời xa nơi đây, rời xa Hàn Quốc.
Để đưa ra được quyết định khó khăn này, Seohyun đã mất bao đêm thức trắng. Có lẽ anh sẽ chẳng bận tâm đâu, bởi vì cô biết anh không yêu cô, người anh yêu là 1 người khác.
- Ừ, nhớ chăm sóc bản thân mình thật tốt, học thật tốt và ... Oh Sehun định nói thêm nhưng rốt cuộc lại dừng lại giữa chừng. Anh nhìn cô điềm nhiên đến lạ lùng. Giây phút ấy, trái tim Seohyun bỗng nhói lên.
- Anh cũng nhớ giữ gìn sức khỏe, sống một cuộc sống thật tốt nhé!
Dù sớm biết Oh Sehun sẽ không rối rít giữ cô lại, hay nói những lời yêu thương níu kéo nhưng tại sao trong lòng cô vẫn nuôi hi vọng. Seohyun thất vọng gượng cười rồi xoay người bước đi.
....Tách....
Giọt nước mắt mặn chát Seohyun rơi khi vừa xoay người rời đi. Cô không muốn để Oh Sehun thấy, cũng không muốn anh biết được, cô chỉ muốn để anh thấy 1 Seo Ju Hyun luôn mạnh mẽ, kiên cường. Giống như trước đây, vậy thôi!
Seohyun có lòng tự tôn của mình, cô không muốn Oh Sehun đối tốt với cô chỉ bởi sự thương hại. Vậy mà thời gian qua cô vẫn luôn ích kỷ nhận nó mặc dù nó vốn chẳng thuộc về mình, chỉ là sự ban ơn khi anh quan tâm chị gái cô - Seo Joo Hye, "tiện thể" quan tâm cô 1 chút. Cái "tiện thể" ấy bao năm qua dù rất nhiều lần Seohyun muốn từ chối nhưng cuối cùng lại tự mình không cưỡng lại được mà chìm đắm.
Cô từng nghĩ giá như không có những lần tiện thể ấy, cô đã không đem lòng thích anh cho đến tận bây giờ.
———-(Seohyun nhớ lại những chuyện xảy ra trong quá khứ)———-
- Chị Joo Hye, em muốn ăn kẹo vị khoai lang! Seohyun và Joo Hye đứng ngoài 1 cửa siêu thị tiện lợi chỉ trỏ.
- Còn chị thích ăn vị socola hơn!
Joo Hye khi ấy 16 tuổi, Seohyun 13 tuổi, là những cô gái còn hết sức ngây thơ và mộng mơ. Hai cô bé vốn chỉ đứng thảo luận, không hề có ý định mua nhưng câu chuyện của bọn họ còn có thêm người khác nghe được.
- Để anh mua cho em! Giọng nói từ đằng sau vang lên, là anh- Oh Sehun, lần đầu tiên, hai chị em nhà họ Seo gặp Sehun chính là trong hoàn cảnh ấy, 1 chàng trai da trắng, cao ráo đẹp trai và tốt bụng.
Oh Sehun đi thẳng vào cửa hàng, đưa mắt nhìn 2 lọ kẹo vị khoai lang và socola mà do dự, anh rất muốn mua cho mỗi cô bé một hộp nhưng hiện tại số tiền anh có trên người chỉ đủ để mua 1 loại.
Seohyun và Joo Hye ở ngoài không hiểu vì lý do gì đều cảm thấy hồi hộp, im lặng dõi theo và chờ đợi.
Oh Sehun nhìn Joo Hye rồi dừng cặp mắt trên người Seohyun, đắn đo một lúc cuối cùng Oh Sehun nhắm mắt chọn lấy một hộp ra thanh toán.
Khi Sehun đưa lo kẹo ra, đáy mắt Seohyun ánh lên tia thất vọng. Ngược lại, khuôn mặt của Seo Joo Hye hết sức rạng rỡ. Oh Sehun đã chọn mua vị socola chứ không phải khoai lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
Fiksi PenggemarSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...