Seohyun ngủ thiếp trên ghế sô pha vì mệt. Thời gian Oh Sehun quay về sau cuộc họp đã là xế chiều. Gương mặt anh có chút mệt mỏi xen lẫn căng thẳng, rõ ràng ban quản trị đang cố tình làm khó anh, họ muốn dựa vào chỉ tiêu doanh số để khiến anh làm điều không thể. Lời tuyên bố đạt doanh thu công ty tăng gấp 3 trong cuộc họp thường niên quý trước anh đã làm được nhưng lần này bọn họ còn quá đáng hơn khi yêu cầu tăng gấp 5, điều đó vốn không thực tế. Oh Yang Hoon rõ ràng cũng hiểu được điều đó nhưng lại tuyệt nhiên không lên tiếng, chỉ im lặng ngồi nghe giống như ông không tán thành cũng chẳng phản đối. Kết quả sau hơn hai tiếng tranh luận, cuộc họp kết thúc mà không đi đến bất cứ quyết định nào.Vừa đẩy cửa phòng làm việc bước vào, đập vào tầm mắt Oh Sehun là hình ảnh Seohyun đang ngủ ngoan như chú mèo con, bước chân Oh Sehun vì thế mà cũng tự động nhẹ lại. Anh đi về phía cô, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh quan sát. Seohyun chìm sâu vào giấc ngủ, cả cơ thể khẽ cuộn tròn lại, dường như cô khá mệt mỏi.
Nới lỏng cà vạt, Oh Sehun chậm rãi ngắm nhìn Seohyun đang say giấc nồng. Anh vô thức đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt cô, hàng lông mày, sống mũi cao và cả đôi môi anh đào của cô nữa. Oh Sehun vuốt ve, ngắm nhìn chúng bằng tất cả dịu dàng và ôn nhu của mình.
"Cốc....cốc....cốc..."
Oh Sehun sử dụng điều khiển ấn nút mở cửa tự động, không muốn lên tiếng tránh đánh thức Seohyun.
Min Hook bước vào trong thì có phần ngạc nhiên. Còn chưa kịp lên tiếng thì Oh Sehun đã ra hiệu cho cậu im lặng.
Sau đó Oh Sehun đứng dậy, nhấc bổng Seohyun lên, ôm cô đi thẳng vào phòng nghỉ ngơi phía sau chiếc tủ. Đặt Seohyun xuống giường, đắp một chiếc chăn mỏng cho cô, Oh Sehun không muốn bất cứ điều gì ảnh hưởng tới giấc ngủ của người con gái anh yêu. Phát hiện mấy lọn tóc lòa xòa còn vướng trên mặt Seohyun, Oh Sehun khẽ đưa tay giúp chúng trở lại vị trí. Trước khi rời đi, Oh Sehun còn nhìn Seohyun thêm lần nữa, sau đó anh hơi cúi người đặt lên trán Seohyun một nụ hôn rồi mới an tâm quay lại làm việc.
Min Hook thấy Oh Sehun quay trở ra lúc này mới lên tiếng báo cáo
- Tổng giám đốc, bên K-C đưa thông tin lại, sản phẩm của chúng ta tại thị trường Trung Quốc đang gặp trở ngại, cụ thể nhãn hàng thời trang MIX ra mắt cách đó không lâu phần lớn không được tiêu thụ!
- Điều tra được nguyên nhân chưa?
- Theo như bên bộ phận thị trường báo lại, sản phẩm không tiêu thụ được một phần vì giá thành cao hơn giá phổ thông, phần chủ yếu là do bên Trung thời gian gần đây xuất hiện thêm một nhãn hàng thời trang Z mới nổi, dường như rất được ưa chuộng. Trùng hợp là phía công ty này mới ký kết hợp tác với bên KI.
Oh Sehun đã hiểu, trầm ngâm một lúc rồi lên tiếng
- Bọn họ cố tình ra mắt vào thời điểm này là muốn cạnh tranh với chúng ta, liên hệ với bên K-C, đề xuất một số phương án đẩy mạnh tiêu thụ kèm theo khuyến mại, quà tặng....!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanficSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...