Seohyun thay một bộ đồ thoải mái, ở ngôi nhà mới, tuy là có chút bỡ ngỡ song Seohyun không có cảm giác xa lạ lắm. Cách bố trí màu sắc vật dụng trong nhà mang đến cảm giác khá gần gũi, không biết có phải do trùng hợp không nhưng nó thực sự rất hợp với sở thích của cô. Cô nghe nói là ông bà Oh đã mua tặng.
Nhưng Seohyun không hề biết rằng, thực chất ngôi nhà này là do đích thân Oh Sehun mua, đồ dùng, vật trang trí cũng chính tay anh thiết kế và lựa chọn. Duy nhất một thứ là không nằm trong tầm kiểm soát của Oh Sehun, đó là bức ảnh cưới được phóng to chiếm gần hết chỗ trên tường phòng khách. Trong bức ảnh cánh tay Oh Sehun khẽ ôm eo Seohyun, Seohyun ngẩng đầu e thẹn nhìn anh. Rõ ràng khi chụp ảnh, cả hai đều rất ngượng ngùng và không mấy tình tứ, tại sao khi lên ảnh, ánh mắt nét mặt của cả hai đều trở nên đắm đuối, tình sâu ý đậm như vậy?
Sehun trầm ngâm nhìn bức ảnh, Seohyun cũng bị bức ảnh thu hút. Nhìn vào bức ảnh cưới kia, hẳn ai ai cũng cho rằng anh và cô đang trong giai đoạn mặn nồng nhất, chìm đắm trong hạnh phúc nhưng sự thật thì không phải vậy!
Seohyun nhìn chính mình và Sehun trong bức ảnh, trong tâm có chút dao động. Để tình trạng này không kéo dài thêm, cô chủ động quay sang Sehun hỏi
- Anh có đói không?
Sehun gật đầu
- Một chút!
- Để em đi nấu chút gì đó! Seohyun nói rồi tìm hướng phòng bếp.
Oh Sehun thoáng ngạc nhiên, lúc này mới quay sang chằm chằm nhìn Seohyun. Như hiểu được ý nghĩa trong cái nhìn đó, Seohyun khẽ cười trừ
- Sau 3 năm du học, trình độ nấu ăn của em đã khá hơn nhiều rồi! Tuy là không ngon xuất sắc nhưng Seohyun đảm bảo vẫn có thể nuốt trôi. Ở New York, cô gần như phải tự lập mọi thứ, những việc trước kia không biết cô đều phải tự học, lâu dần thành quen.
Nghe Seohyun nói vậy Sehun cũng không ý kiến gì thêm nữa, nhân lúc cô chuẩn bị bữa tối anh cũng tranh thủ thay đồ.
Tất nhiên việc thay đồ không làm Sehun mất quá nhiều thời gian, lúc xuống bếp tình cờ nhìn thấy Seohyun đeo tạp dề đang chăm chú nấu ăn, trong lòng Sehun đột nhiên dâng lên một cảm xúc kì lạ, ngay cả ánh mắt cũng ẩn chứa vẻ dịu dàng khó thể che giấu.
Tại vì phải loay hoay với quá nhiều thứ, trong lúc vội vàng, Seohyun vô tình cắt phải ngón tay.
- A...!
Ngay ngoài cửa, một bóng dáng cao lớn bất ngờ lao vào
- Có sao không? Sehun gấp gáp cầm tay Seohyun lên xem, cũng may chỉ đứt tay nhỏ, anh khử trùng rồi cận thận băng lại cho cô.
Seohyun ngây người nhìn Sehun, quả thật dáng vẻ lo lắng lúc này của anh thật dễ khiến cô hiểu lầm, cô đã muốn lơ đi coi như không biết nhưng trái tim lại không ngừng đập liên hồi. Luôn tự nhủ phải kiểm soát cảm xúc của bản thân mình thật tốt nhưng đến cuối cùng dường như cô vẫn không thể kháng cự lại sự quan tâm của anh.
Ngắm nhìn gương mặt Sehun thật gần, tim Seohyun không tự chủ mà lỗi nhịp, cô chăm chú nhìn anh, dường như khoảnh khắc này trong lòng có gì đó giống như rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanficSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...