3. Vì yêu em nên không hối hận

374 38 0
                                    


Hôm nay Seohyun cùng Kris ra ngoài tìm nhà. Cô có nói qua với mẹ mình 1 câu thì bà chỉ cười rồi nhìn cô đầy ẩn tình.

- Cơ hội đến rồi thì cố mà nắm bắt, con mà cứ chần chừ người ta cướp mất đấy!

Đang định nói gì đó với mẹ thì Kris xuất hiện, Seohyun đành miễn cưỡng giữ lại.

- Bọn cháu ra ngoài đây ạ!

- Ờ, cái gì cũng cần phải lựa chọn cho kỹ càng. Bà Seo mỉm cười nói. Việc con gái bà xuất giá theo chồng không sớm thì muộn cũng đến, đến sớm 1 chút thì càng tốt.

Kris cười nhẹ gật đầu cảm ơn ý tốt của bà Seo rồi cùng Seohyun rời khỏi nhà.

Cả buổi sáng xem qua mấy cái nhưng vẫn chưa ưng, bây giờ cũng đã nửa buổi chiều rồi,  Seohyun quay sang nói với Kris

- Có phải anh quá kỹ tính rồi không?

- Không có nha, chính em cũng thấy không hài lòng mà....phải không?

Seohyun thầm công nhận, thực ra để tìm 1 căn nhà ưng ý là rất khó. Cô và anh lang thang gần 1 ngày mà vẫn chưa tìm được cái nào.

Đến khi trời bắt đầu sẩm tối, cô cậu mới tìm được thêm một chiếc nữa

- Cô cậu vào đây xem đi, căn nhà này rất thích hợp với đôi vợ chồng trẻ mới cưới như hai người!

Seohyun và Kris thoáng bối rối

- Bọn cháu không phải vợ chồng mới cưới đâu ạ!

Cô chủ nhà quay ra nhìn đôi trẻ, ánh mắt rõ ràng không tin lời Seohyun nói nhưng cứ thế mà cho qua.

- Hai đứa cứ xem thoải mái đi....! 

Không biết do đi tìm nhiều quá đến bây giờ mệt không muốn tìm nữa hay căn nhà thực sự đẹp mà cả Seohyun và Kris đều nhất quán ưng căn hộ này. 

- Cô ơi, bao giờ cháu có thể chuyển đến được?

- Ngay ngày mai cũng không vấn đề gì!

- Vâng...cháu cảm ơn cô! Bọn cháu sẽ sớm quay lại ạ!

Kris và Seohyun trở về, đột nhiên Kris nhớ ra gì đó, anh quay sang nói với Seohyun

- Lâu rồi chúng ta không đi dạo cùng nhau!

Seohyun hiểu ý Kris nên không bắt xe nữa, cả hai quyết định đi bộ. Chầm chậm bước, Seohyun lên tiếng hỏi

- Kris, anh đã nói với ba mẹ anh chưa?

- Về chuyện gì?

- Anh ở lại Hàn lâu như vậy liệu có được không?

- Anh tự biết cách giải quyết mà! Kris cười nhẹ, sau đó bỗng trở nên nghiêm túc 

- .... Seohyun này! Bây giờ em có thể cho nghe anh câu trả lời được rồi chứ?

Seohyun đang đi đột nhiên dừng lại, cô biết anh đang nhắc tới chuyện gì. 1 tháng trước, ở New York, là lần thứ 3, anh nói muốn cô và anh chính thức hẹn hò, anh không bắt cô trả lời ngay mà cho cô thời gian suy nghĩ, và hôm nay đúng tròn 1 tháng kể từ ngày hôm đó. Thực ra Seohyun đã từng nghĩ qua, cô với anh duy trì mối quan hệ không tên này gần 3 năm rồi, cũng đến lúc cô cho anh câu trả lời. Cô không thể ích kỷ bắt anh chờ đợi mãi được.  

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ