- Oh tổng, tại sao anh không vào trong? Cô y tá ngạc nhiên nhìn Oh Sehun thắc mắc. Cô nhìn thấy anh đứng đây khá lâu rồi, tại sao anh lại không chịu mở cửa bước vào? Lẽ nào đôi vợ chồng chuẩn bị kết hôn này đang giận dỗi nhau?
- Không có gì! Oh Sehun đáp lời cô y tá nhưng sắc mặt lại vô cùng khó coi.
Cô y tá thấy vậy thì cho rằng mình đoán đúng, còn tốt bụng đề nghị
- Có cần tôi vào nói giúp anh không?
Oh Sehun xua tay nói
- Không cần đâu! Cô cứ đi làm việc của cô đi!
Để tránh cô y tá nghi ngờ thêm, Oh Sehun chủ động gõ cửa.
Cô y tá biết ý nên ngay sau đó cũng cúi đầu chào rồi rời đi. Sehun hít sâu một hơi rồi cũng mở cửa đi vào.
Yoona thấy Sehun bước vào thì cũng chủ động nhường lại không gian riêng cho hai người.
- Để mình đi mua thêm cho cậu chút đồ! Lát gặp lại!
Seohyun mỉm cười nói tạm biệt Yoona rồi dừng cặp mắt trên người Sehun. Thực ra anh đến thăm cô khiến cô có chút bất ngờ nhưng tất cả sự bất ngờ đó đều bị dập tắt bởi cuộc nói chuyện cô nghe được ban nãy rồi, có lẽ anh đến thăm cô cũng vì trách nhiệm, có khi còn vì muốn để cánh nhà báo nhìn thấy, để họ biết anh và cô đang có tình yêu mặn nồng đến mức nào.
- Anh đến lâu chưa?
- Cũng mới!
Seohyun cười vì biết rõ đây là một lời nói dối nhưng cô cũng chẳng muốn tố giác, cô mệt mỏi đủ rồi, tránh được chuyện nào hay chuyện ấy, tranh cãi với anh cũng đâu ích gì, cô biết rõ anh cũng sẽ chẳng vì cô mà bận lòng đâu.
- Seohyun, em với Joo Hye có mâu thuẫn gì sao? Nhớ lại những lời Seohyun nói vừa nãy, tim Sehun khẽ nhói lên nhưng anh vẫn kiểm soát nét mặt vô cùng tốt, một chút thay đổi cũng không có. Nếu cô lấy anh vì chữ hiếu thì bỏ đi, anh cũng đoán được nhưng khi nãy cô đã nói gì? Cô nói cô lấy anh vì muốn trả thù, là trả thù! Người trong gia đình với nhau rốt cuộc có chuyện gì mà phải cư xử đến mức này, hơn nữa cô đem anh ra làm đối tượng lợi dụng, rốt cuộc trong tim cô, cô coi anh là gì?
Rõ ràng Seohyun cũng bị bất ngờ, cô ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào Oh Sehun một lúc lâu, mãi sau đó mới lên tiếng
- Là chị Joo Hye nói với anh như vậy?
Chẳng lẽ Sehun lại nói là anh tình cờ nghe được em nói chuyện với Yoona, điều này là không thể nhưng anh cũng không nghe điều đó từ Joo Hye, cho nên Oh Sehun chọn cách im lặng.
Seohyun cười nhạt, có vẻ như anh rất tin lời chị gái của cô. Cũng tốt!
Seohyun chuyển tầm mắt, dựa lưng ra sau khẽ nói
- Không có gì đâu, là hiểu lầm nhỏ thôi!
Bây giờ thì đến lượt Oh Sehun khẳng định Seohyun đang nói dối, nếu là hiểu lầm nhỏ đúng như cô nói thì có cần mang hôn nhân ra đánh cược không? Anh muốn nói với cô tất cả nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đầu. Chẳng phải dù cho ở trước mặt anh, cô thừa nhận "Đúng vậy, tôi lấy anh là vì trả thù đó", thì anh vẫn sẽ kết hôn cùng cô đó sao, vậy thì giữa nói ra và không nói ra có gì khác nhau sao? Căn bản không có sự khác nhau nào cả, cho nên một lần nữa Oh Sehun chọn cách kết thúc vấn đề này trong im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...