Jang Ki Byeon nhìn người trước mặt thì bao nhiêu bực tức đều tự động biến mất, thay vào đó là nỗi sợ hãi muốn chạy trốn.
Sehun cười nhếch môi, đứng sang một bên nhường lại lối đi cho người có phận sự ở đây.
- Mình à....tôi...! Jang Ki Byeon hốt hoảng ấp úng nói không nên lời khi nhìn thấy vợ mình xuất hiện sau cánh cửa.
Ở bên ngoài dù là một người đàn ông có địa vị, là giám đốc của công ty hàng đầu KI nhưng Jang Ki Byeon khi về nhà vẫn phải cúi đầu trước vợ.
Nhìn mụ vợ xắn tay áo, mặt mũi đằng đằng sát khí muốn giết người, Jang Ki Byeon toát mồ hôi lạnh, vội vã mặc quần áo vào.
- Ông được lắm, nói có hẹn với đối tác mà lại cùng con hồ ly nào ở đây làm chuyện bậy bạ. Lần này ông chết với tôi! Bà Jang ba máu sáu cơn hùng hổ xông vào, đẩy ngã cả chồng.
- Con hồ ly tinh kia đâu? Ông gọi nó ra đây!
- Mình à....bình tĩnh trước đã....nghe tôi nói...! Jang Ki Byeon dù mất mặt vẫn cúi đầu năn nỉ vợ.
Quản lý cùng nhân viên thấy có chuyện thì cũng nhanh chóng có mặt. Chỉ có điều người vừa xuất hiện kia là phu nhân của giám đốc nên bọn họ cũng chỉ đứng đó, không dám xen vào. Hơn nữa phụ nữ mà lên cơn ghen thực sự rất đáng sợ.
- Ông im ngay cho tôi, đến bây giờ ông mới biết xấu hổ sao? Tôi xử lý xong con bồ của ông trước, sau đó sẽ ba mặt một lời với ông!
Bà Jang đang định xông vào nhà vệ sinh thì Seohyun cũng từ trong đó đi ra. Nhìn trên người Seohyun chỉ mặc chiếc áo tắm mà mọi mạch máu trong người bà Jang đồng loạt nổ tung
- Hừm... ra là mày trốn trong này...! Bà ta túm tóc cô, kéo giật về phía trước.
Seohyun bị bất ngờ nên chỉ kịp kêu lên một tiếng, cả người chúi về phía trước suýt ngã. Bà Jang thấy Seohyun chằm chằm nhìn mình thì máu nóng trong người càng tăng cao, chỉ muốn lao vào cấu xé
- Loại phụ nữ lăng toàn, dám quyến rũ chồng bà, mày chán sống rồi phải không!?
...phịch....
Trong một tích tắc ngắn ngủi, Oh Sehun gạt phăng bà Jang sang một bên rồi đỡ lấy Seohyun. Tuy lực không lớn lắm nhưng do không đề phòng, bà Jang lảo đảo rồi ngã bịch xuống sàn, khuôn mặt giận dữ bừng bừng nhìn lên
- Cậu đang làm cái gì thế? Đừng nghĩ cậu giúp tôi thì muốn làm gì cũng được!
- Jang phu nhân, chuyện vợ chồng hai người, tôi không quan tâm. Nhưng tôi tuyệt đối không cho phép, bà làm bất cứ chuyện gì tổn hại đến cô ấy! Sehun kéo Seohyun áp sát vào người mình, có thể cảm nhận được cái run từ cơ thể cô. Anh cởi áo ngoài của mình ra, nhẹ nhàng khoác vào cho cô.
Seo Ju Hyun bất ngờ nhìn lên, một cảm giác gì đó len lỏi vào trong tim. Cô không biết vì sao, khi bản thân gặp chuyện, người đầu tiên cô nghĩ đến lại là Oh Sehun chứ không phải Kris hay một ai khác, cô chỉ biết rằng, hiện tại có anh ở đây, cảm giác bất an trong lòng mới dần lắng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...