4. Tín hiệu cầu cứu

343 37 2
                                    




Seohyun về đến nhà thì có chút ngạc nhiên. Cô cứ nghĩ mình là người về sớm nhất vì ba mẹ cô nói, họ có thể dự tiệc đến nửa đêm mới tan, còn chị gái cô có lẽ cũng vậy. Nhưng Seohyun hoàn toàn bất ngờ khi vừa bước vào nhà đã nhìn thấy Joo Hye đang co chân lên ghế, vừa ăn hoa quả vừa ngồi trước màn hình tivi theo dõi chương trình làm đẹp.

Tuy vậy Seohyun cũng không thắc mắc nhiều, cô tháo giầy đặt lên kệ, vừa làm vừa thông báo

- Em về rồi!

Joo Hye quay ra mỉm cười

- Tối nay hai đứa hẹn hò vui chứ?

Seohyun ngồi sà xuống ghế cạnh chị mình gật đầu

- Vâng! Seohyun cũng đưa một miếng lê vào miệng. Buổi tối hôm nay, cô và Kris đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc bên cạnh ngày lễ kỉ niệm 3 năm. Cô nghĩ mình sẽ mở lòng, xác định một mối quan hệ thật sự với Kris.

- Hai đứa đến giai đoạn nào rồi? Joo Hye hiếu kỳ, cô luôn có cảm giác hình như Seohyun vẫn chưa toàn tâm toàn ý với Kris, chính xác hơn cô luôn lo sợ Seohyun sẽ là mối nguy trong quan hệ giữa cô và Oh Sehun.

Từ năm cô 16 tuổi, cái ngày đầu tiên Seo Joo Hye gặp Oh Sehun thì cô đã thích anh rồi. Cô rất vui vì anh cũng rất tốt và quan tâm cô. Tuy nhiên Seo Joo Hye không thể dối lòng rằng bản thân cảm thấy thoải mái khi anh và cô đi đâu cũng có thêm Seohyun đi cùng. Hồi bé cô đã không thích rồi, lớn lên càng không thích. Seo Joo Hye không biết vì sao đối với chính em gái mình lại luôn có sự đề phòng, dè chừng. Phải chăng vì Oh Sehun mập mờ không rõ nên cô không chắc chắn về tình cảm của anh hay đơn giản bởi vì cô đa nghi, suy nghĩ quá nhiều?

Seo Joo Hye không chắc nhưng thực sự cô luôn cảm thấy bất an. 3 năm Seohyun đi du học là khoảng thời gian Joo Hye cảm thấy an tâm nhất bởi vì Seohyun và Sehun, hai người họ không thể gặp nhau, nói chuyện mà thay vào đó, cô có nhiều thời gian ở bên Sehun hơn. It ra so với Seohyun, cô là người ở cạnh anh nhiều nhất!

Nhưng khi Seohyun trở về, nỗi bất an trong Joo Hye lại dấy lên. Vì vậy đối với chuyện giữa em gái và Kris, cô luôn hết mình ủng hộ, tác hợp họ thành đôi. Điều đó ít nhiều cũng khiến nỗi lo trong lòng cô giảm bớt.

Seohyun nhìn Joo Hye khẽ đáp

- Hôm nay bọn em vừa kỉ niệm 3 năm!

Joo Hye thoáng bất ngờ... Seohyun và Kris dường như đang có một tình yêu rất đẹp. Còn cô với Sehun thì sao? Anh chưa bao giờ nói yêu cô, cả hai cũng chưa từng kỷ niệm nhân dịp nào, nhiều lúc cô thấy anh rất quan tâm cô, nhiều lúc lại hờ hững đến lạnh lùng. Giống như hôm nay vậy, khi Seohyun và Yoona rời đi, anh nói anh có việc bận, không thể cùng cô dùng bữa tối. Không có anh, cô cũng chẳng có hứng đi nữa, vì vậy mà anh đưa cô về.

- Ngưỡng mộ thật đấy, giá như anh Sehun cũng đối xử với chị tốt như vậy! Lời này từ Joo Hye là hoàn toàn thật lòng. Seohyun ngạc nhiên ngẩng lên, theo cô thấy Sehun đối xử với chị mình phải nói là cực kỳ cực kỳ tốt, tại sao chị cô vẫn buồn bã? Hai người họ chiều nay vẫn còn rất vui vẻ, không thể trog thời gian ngắn mà có chuyện gì chứ?

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ