18. Mục đích rõ ràng

247 40 6
                                    


_Trên tầng 20 của toà nhà Oh Thị_

- Tổng giám đốc, anh không sao chứ? Min Hook lén nhìn Oh Sehun quan sát, đối với tin đồn được lần truyền, nhất là khi mấy bức ảnh nhạy cảm của tổng giám đốc và Seo Ju Hyun bị khui ra, cậu cũng bị xoay như chong chóng. Gần đây mọi chuyện cứ xảy đến một cách dồn dập, nếu Min Hook không nhầm, tất cả đều vẫn rất êm đẹp cho đến khi cô gái tên Seo Ju Hyun kia xuất hiện. 

Để ý kỹ một chút sẽ thấy tổng giám đốc của cậu đối với Seo Ju Hyun rất khác biệt và có đôi chút kì lạ, nếu không phải tổng giám đốc đã công khai hôn ước với đại tiểu thư Seo Joo Hye, cậu chắc chắn sẽ cho rằng người trong lòng tổng giám đốc chính là Seo Ju Hyun. Tuy nhiên, nhớ lại thì 3 năm qua, cô gái duy nhất ở bên tổng giám đốc của cậu chỉ có một mình Seo Joo Hye. Công bằng mà nói, với một người đàn ông, bên cạnh lúc nào cũng có một cô gái xinh đẹp, thuỳ mị, thanh lịch lại hiểu biết nói chuyện yêu đương, không có lí nào tổng giám đốc của cậu lại không xiêu lòng được? Nhưng mà cái cô Seo Ju Hyun cũng có sức ảnh hưởng lớn đi, có thể khiến cho tổng giám đốc ngày thường lãnh cảm của cậu có thể bộc lộ ra đầy đủ cảm xúc hỉ nộ ái ố như vậy. Càng nghĩ mà Min Hook càng cảm thấy đau đầu khó hiểu.

Còn đang mải ngây, thanh âm trầm khàn khẽ vang lên khiến Min Hook giật mình.

- Mọi việc xử lý sao rồi? Oh Sehun hiếm khi để lộ sự mệt mỏi, nhưng lúc này lại không thể giấu nổi nét phiền muộn cùng ưu tư trên gương mặt.

Min Hook nhìn Oh Sehun, tỉ mỉ báo cáo

- Đã thu xếp ổn thỏa, tất cả các bài báo liên quan đều đã được gỡ xuống, ngăn chặn tối đa sự đăng tải, truy cập thông tin. Tổ IT vẫn đang điều tra nơi phát tán thông tin ban đầu!

- Được rồi, thu thập các thông tin rồi gửi lại cho tôi! Còn nữa, thông báo với mọi người, trong 3 tháng tới, bắt đầu từ hôm nay tất cả các phòng ban sẽ làm tăng ca!

Min Hook nghe xong chỉ biết khóc thầm. Bình thường tăng ca không nói làm gì, đúng lúc cậu chuẩn bị xin nghỉ phép vài ba hôm để hẹn hò xem mắt thì lại xảy ra chuyện. Nhìn sắc mặt lạnh như tiền của người ngồi kia, cậu dám mở miệng ra xin sao? Sự thật là cậu không có gan.

Min Hook ủ rũ, suy cho cùng cũng là tại chủ tịch, doanh thu bình thường của Oh thị không phải đã rất tốt rồi sao, cớ sao còn phải đưa ra yêu cầu khó đến như vậy? Hơn nữa đòi tăng lên con số 30% là một chuyện cực kì khó thực hiện, xem ra đúng là có chút ép người quá đáng! 

Nhưng người ngoài thì không nói làm gì, còn tổng giám đốc của cậu và chủ tịch dù gì cũng là cha con, ít nhiều cũng nên vì tình máu mủ huyết thống mà nương tay chứ, đằng này lại đặt ra điều kiện.... Nghĩ vậy, Min Hook lắc đầu thở dài thườn thượt!

- Sao thế? Tăng ca khiến cậu không vui hay có gì thấy không thỏa đáng? Oh Sehun nhíu mày hỏi, ngồi ở vị trí của mình anh cũng có thể nghe được tiếng Min Hook thở dài.

Min Hook không ngờ chỉ một động thái nhỏ của mình cũng thu hút sự chú ý Oh Sehun, cho nên cậu vội vã giải thích, đương nhiên cũng không dám kêu than.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ