Những ngày Sehun đi công tác, cuộc sống sinh hoạt của Seohyun trong ngôi nhà vẫn không mấy bị ảnh hưởng, tuy nhiên đôi lúc Seohyun vẫn cảm thấy có gì đó hơi thiếu vắng. Thường ngày, Oh Sehun ở nhà, tuy là anh không nói nhiều, chỉ vào ba câu nhưng Seohyun cũng cảm thấy không khí trong ngôi nhà ấm cúng hơn, không như bây giờ, có chút lạnh lẽo.
Hôm nay, Seohyun có buổi phỏng vấn với chỗ làm mới, vì không có việc gì làm cho nên cô cũng ra khỏi nhà tới chỗ hẹn sớm.
Cuộc sống của cô gần đây thực sự rất nhàm chán, chỉ quanh quẩn ở nhà với bốn bức tường. Yoona nói cô bây giờ là Oh thiếu phu nhân rồi, chán có thể ra ngoài vui chơi, mua sắm, ăn uống tuỳ thích nhưng Seohyun chỉ lắc đầu gạt đi, cô không có hứng thú, càng không muốn tiêu tiền của Oh Sehun, nếu tiêu, tiêu tiền của bản thân tự mình kiếm ra vẫn là thoải mái nhất. Lúc nghe cô nói vậy, Yoona khẽ nhăn mặt cau có
- Thế cậu lấy chồng làm gì? Lấy chồng chẳng phải để giúp đỡ nhau về mặt tài chính hay sao? Huống hồ Oh Sehun lại lắm tiền như vậy! Yoona không tán thành cách nghĩ của Seohyun, là phụ nữ nếu quá mức mạnh mẽ và độc lập cũng không hẳn là chuyện tốt, vừa đủ là được rồi.
- Dù gì đó cũng không phải là tiền của mình!
Yoona nghe Seohyun nói vậy thì không đồng tình liền lập tức lên tiếng phản đối
- Nhưng hiện tại hai người đã là vợ chồng! Nếu đã là vợ chồng, tại sao còn phân biệt tiền của người này, tiền của người kia chứ, Yoona nghĩ chính là không hiểu!
Nhưng đột nhiên nghĩ tới gì đó, Yoona liền nghi ngờ hỏi thêm
- Lẽ nào anh ta ki bo không đưa tiền cho cậu?
- Không đâu!
Seohyun lắc đầu, vấn đề vốn không nằm ở đó. Oh Sehun không những không ki bo mà ngược lại còn vô cùng hào phóng. Anh đưa cô sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng, thậm chí cả tài khoản ngân hàng cũng không chút do dự đem quẳng cho cô. Seohyun không biết là Oh Sehun thực sự lắm tiền hay là anh tin tưởng cô nữa! Anh không sợ cô đem hết mọi thứ, bỏ trốn đến một nơi thật xa sao?
Còn đang ngây người đột nhiên phía trước mặt xuất hiện mũi giày một nam nhân, Seohyun hiếu kỳ ngẩng lên, gương mặt thanh tú nhất thời kinh ngạc
- Kim Taehyung?
Nam nhân trước mặt nở nụ cười đẹp mê hồn, đôi mắt ánh lên niềm vui mừng không thể che giấu, đôi môi quyến rũ khẽ cong lên
- Seo Ju Hyun!
Qua biểu cảm và lời nói người kia vừa thốt ra thì chắc chắn Seohyun không nhận nhầm, chàng trai khôi ngô tuấn tú kia đích thị là Kim Taehyung, nam sinh cùng lớp với cô thời trung học. Lâu như vậy rồi không ngờ đến hôm nay hai người lại có cơ hội tương phùng.
- Thật trùng hợp! Seohyun cũng chỉ biết nói 3 từ đó, cuộc gặp gỡ tình cờ này quả thực quá bất ngờ.
Khác với vẻ kinh ngạc của Seohyun, Kim Taehyung dường như khá bình tĩnh, hôm nay gặp lại cô quả là một chuyện tốt! Khi xem qua các hồ sơ đã được thư kí chọn lọc đưa đến, vừa nhìn thấy cô trên ảnh hồ sơ, có gì đó trong tim anh đã chững lại, khoảng kí ức năm đó chợt ùa về và dĩ nhiên anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, ngược lại sẽ tận dụng nó, lấy lý do trao đổi công việc để hẹn gặp cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...