- K....r..i...s!Trái tim Seohyun rơi thõng một cái, cô đứng im đó, chậm rãi nhìn người con trai với mái tóc vàng óng nổi bật kia đang một tiến gần.
Khoảnh khắc như chỉ cách một bước chân là Kris sẽ ôm trọn Seohyun vào lòng thì bên cạnh đột nhiên xuất hiện một luồng khí lạnh từ đâu ập đến xen giữa Seohyun và Kris.
Oh Sehun ngước mắt lạnh lùng nhìn lên, kéo Seohyun về phía sau mình, ngăn cho Kris không tiếp xúc với cô. Anh không biết Kris vì sao lại xuất hiện ở đây nhưng khoảnh khắc vừa rồi, lòng anh dâng lên một niềm bất an vô hình.
Kris khẽ nhíu mày, đối diện với cái nhìn như muốn giết người kia của Oh Sehun, anh hoàn toàn bình tĩnh. Seohyun ở ngay trước mặt, Kris không cách nào khiến bản thân không để ý đến cô. Mặc kệ trái tim đang không ngừng rỉ máu, Kris vẫn bất chấp để có thể đến bên cạnh Seohyun.
Lông mi của Seohyun khẽ động, thời khắc này cô thấy lòng mình xáo trộn. Seohyun nhìn Oh Sehun rồi lại nhìn sang Kris, dường như chính cô cũng đang bị động trong tình thế này.
Không khí sẽ cứ nặng nề như thế nếu không có giọng nói trong trẻo vang lên
- Cuối cùng cũng tìm được anh!
Một cô gái với vẻ đẹp mỹ miều bước đến, dáng người nhỏ nhắn, gương mặt thanh thoát với khí chất thiên kim tiểu thư tỏa ra vô cùng áp đảo.
Kris bị níu lấy một cánh tay thì giật mình quay sang, anh nhìn nữ nhân vừa xuất hiện rõ ràng có chút bất ngờ song Kris lấy lại bình tĩnh rất nhanh, anh gạt tay cô gái đó xuống, giọng không vui
- Irene, sao em cũng ở đây?
- Em theo anh về! Irene chớp đôi mắt to tròn nói, đối với Kris có sự thân thiết nhất định.
Trong một góc, nét đẹp của hai cô gái sáng bừng cả khu vực, dường như đã thu hút không ít ánh mắt dõi theo của khách mời.
Kris dường như có chút bất lực, anh nhìn Seohyun muốn nói gì đó nhưng bản thân còn chưa kịp mở lời, Oh Sehun đã lên tiếng trước
- Chúng ta đi thôi! Lời nói ra lập tức đi đôi với hành động, Oh Sehun vừa dứt câu cũng là lúc anh kéo Seohyun rời đi.
- Seohyun! Kris không muốn để Seohyun đi như thế, thật lòng anh không muốn, anh muốn làm gì đó giữ cô lại nhưng sau cùng lại chẳng biết làm gì ngoài việc gọi tên cô.
Seohyun khẽ khựng lại, nếu như với Kim Taehyung cô có thế thẳng thắn dứt khoát ngay từ đầu thì với Kris lại khác. Cô đã từng dành tình cảm cho anh, hiện tại cũng không rõ tình cảm ấy bây giờ là gì? Nhìn anh như vậy, trái tim cô cũng khẽ nhói lên.
Sắc mặt Oh Sehun vốn đã khó coi lúc này lại càng thêm lạnh lẽo. Anh không nói không rằng trực tiếp kéo thẳng Seohyun ra khỏi bữa tiệc. Anh đương nhiên nhìn ra được cô rõ ràng vẫn còn vương vấn. Chỉ cần nghĩ đến việc người con gái mình yêu dành tình cảm cho người đàn ông khác không phải mình, trái tim Oh Sehun đã muốn nổ tung, vậy mà anh vẫn phải kiềm chế, kiềm chế cho đến tận bây giờ.
- Sehun, anh buông lỏng tay một chút được không? Seohyun bị đau, cô khẽ kêu lên bằng âm thanh nho nhỏ.
Đôi chân Oh Sehun bỗng chậm lại, anh xoay người nhìn cô, bàn tay anh từ từ buông lỏng. Kì lạ là Oh Sehun không nói thêm bất cứ lời nào, anh cứ mãi đăm đăm nhìn cô như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...