44. Hóa ra em yêu anh nhiều đến thế

204 27 11
                                    




Dù Min Hook chỉ là vô tình nghe được nhưng chuyện mà Seo Joo Hye nói với Oh Sehun hoàn toàn có điểm đáng nghi. Chỉ cần dựa vào những việc trước kia Seo Joo Hye đã làm với Seo Ju Hyun, Min Hook càng có thêm cơ sở. Cậu không muốn Seo Ju Hyun thêm một lần nữa chịu oan ức và trên hết trước khi kết tội một ai đó, không phải cách tốt nhất chính là đưa ra bằng chứng mà họ không thể chối cãi hay sao? Nếu đã như vậy, Min Hook tự nhủ sẽ điều tra mọi việc thật rõ ràng, tránh đến khi ấy, mọi việc lại bị bẻ hướng, cũng để tránh làm ảnh hưởng tới danh dự của Oh Thị cũng như danh dự của thiếu phu nhân.

Ngay khi có được thông tin chuẩn xác, Min Hook vội gõ cửa đi vào phòng làm việc của Oh Sehun

- Tổng giám đốc!

Oh Sehun đang xem tài liệu ngước mắt nhìn lên, trầm giọng hỏi

- Chuyện gì thế?

Min Hook hít sâu một hơi rồi nói

- Tổng giám đốc, tôi nghĩ có một chuyện tôi cần nói cho anh biết.

Không biết Min Hook định nói chuyện gì mà tâm trạng lại có vẻ căng thẳng như vậy, Oh Sehun nghiêng đầu chờ đợi

- Cậu nói đi!

- Chuyện này không liên quan công việc, là chuyện riêng cá nhân. Tuy vậy Min Hook vẫn có phần e dè.

Có ai trong đời mà không gặp những vấn đề bản thân mình không giải quyết được chứ. Min Hook tìm đến Oh Sehun trưng cầu ý kiến chứng tỏ Oh Sehun rất được coi trọng. Việc này đối với Oh Sehun mà nói cũng không phiền hà gì.

- Nói tôi biết cậu gặp vấn đề gì?

Là một người chủ, đương nhiên Oh Sehun không phải là loại người chỉ biết đến mỗi công việc, muốn nhân viên tận tuỵ công hiến và trung thành với mình, anh cũng thay mặt công ty đưa ra rất nhiều chế độ chăm lo cho đời sống của họ. Với người thân cận như Min Hook càng không phải nói nhiều.

Min Hook suy nghĩ một lát rồi quyết định mở lời

- Tổng giám đốc, mong anh thứ lỗi cho tôi vì đã tự ý điều tra chuyện của thiếu phu nhân mà không được anh cho phép. Tôi chấp nhận bị trừ lương nhưng trước tiên anh hãy xem qua cái này.

Nói rồi Min Hook đặt chỗ tài liệu bản thân đã xác minh lại lên bàn.

Oh Sehun cầm lên xem, vẫn điềm nhiên như mỗi lần xem hợp đồng mà không có bất cứ phản ứng nào.

Sốt ruột, Min Hook tự ý nói thêm

- Tổng giám đốc, tôi đã điều tra rồi, người thuê khách sạn cùng với Kris Wu hôm đó không phải thiếu phu nhân, chỉ là có một sự trùng hợp. Cô ta là Irene- Bae Ju Hyun. Min Hook ra sức biện hộ cho Seo Ju Hyun, và cậu cũng tin Oh tổng sẽ có quyết định đúng đắn.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ