30. Hiểu lầm (2)

312 38 7
                                    


Seohyun  lặng lẽ ngồi một mình trong góc, thi thoảng cô lại hướng tầm mắt về phía Oh Sehun và Seo Joo Hye ở phía sàn khiêu vũ. Hai người họ thực sự nhảy rất đẹp, phối hợp với nhau cũng rất ăn ý, xung quanh không ngớt những lời khen ngợi được cất lên. Chị gái cô trước nay đã mang một vẻ đẹp yêu kiều nữ tính rồi, hôm nay khoác lên mình chiếc váy dạ hội trễ vai, để lộ bờ vai trắng nõn kết hợp cùng chiếc dây chuyền lấp lánh càng toát lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy. Mà Oh Sehun cũng vậy, giống như trước kia, ở bất cứ nơi nào anh xuất hiện, anh đều nghiễm nhiên trở thành nhân vật thu hút mọi ánh nhìn. 

Cả hai người họ trai tài gái sắc, vô cùng xứng đôi vừa lứa! 

Tuy là vậy nhưng Seohyun lại thấy lòng mình khó chịu. Cô thừa nhận bản thân cảm thấy không vui và bí bách nhưng như thế thì sao? Oh Sehun sẽ vì cô không vui mà cảm thấy phiền muộn sao? Hay anh sẽ vì cô mà bỏ rơi Seo Joo Hye? 

Chuyện đó vốn không thể nào xảy ra, hơn nữa sự thật là anh đã bỏ mặc cô, để mình cô trơ chọi trong buổi tiệc toàn người xa lạ này. Nghĩ đến đây lòng Seohyun lại tự động cảm thấy chua xót.

Anh là chồng hợp pháp của cô, đúng là như vậy. Nhưng khoảnh khắc này, ai còn quan tâm đến điều đó? Nhìn Oh Sehun lúc này, đột nhiên Seohyun cảm thấy có chút hụt hẫng mơ hồ. Mặc dù trên gương mặt anh vẫn là dáng vẻ lạnh lùng trầm ổn thường thấy nhưng đâu đó Seohyun vẫn nhìn ra nét dịu dàng, ôn nhu thấp thoáng trên khuôn mặt. Anh chưa từng gần gũi như thế với bất kì người con gái nào, cũng chưa từng dịu dàng như thế với cô, chỉ đối với Seo Joo Hye - chị gái cô, anh mới để lộ ra vẻ quan tâm, ân cần đến thế, dường như đối với anh, duy nhất chỉ có chị gái cô mới là ngoại lệ.

Mặc dù chỉ cách vài bước chân nhưng Seohyun hiểu thực ra hai người cách nhau rất xa. Cô chưa bao giờ thực sự hiểu Oh Sehun, hiện tại cũng không có dũng khí để tìm hiểu. Cuộc hôn nhân này rốt cuộc là xuất phát từ cái gì, Oh Sehun vì sao lại đồng ý kết hôn cùng cô?

Còn đang nhìn chằm chằm xuống đất thì trước mắt Seohyun đột nhiên xuất hiện một mũi giày đen, cô nhìn lên, nét ngạc nhiên phản chiếu nơi đáy mắt.

- Ngồi một mình ở đây không phải buồn chán lắm sao?

Nghe câu hỏi này, Seohyun chỉ biết cười trừ. Cô nhìn Kim Taehyung, có chút tò mò

- Sao cậu lại ở đây?

Kim Taehyung nhún vai, mỉm cười nhẹ nói

- Bighit với Oh Thị mới ký hợp đồng cách đây một tuần! Tôi đại diện BigHit đến đây!

Kim Taehyung nói vậy là Seohyun đủ hiểu, bọn họ làm ăn kinh doanh với nhau, đương nhiên những buổi thế này là dịp củng cố mối quan hệ, tạo sự hợp tác lâu dài còn cô chỉ giữ chức nhân viên nhỏ bé trong công ty, việc không biết cũng là điều dễ hiểu.

Hôm nay Kim Taehyung xuất hiện với tư cách là khách của Oh gia, cho nên Seohyun tất nhiên không thể không tiếp đón, cô đưa Kim Taehyung một ly rượu, chủ động nâng ly

- Giám đốc Kim, cám ơn cậu đã bớt chút thời gian đến chúc mừng sinh nhật mẹ chồng tôi tối nay! 

Nhắc đến hai chữ mẹ chồng, cổ họng Seohyun chợt đắng ngắt, cô một hơi uống cạn ly rượu trên tay, sau đó lại tự mình rót thêm một ly nữa.

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ