20. Tôi sẽ kết hôn cùng anh ấy!

276 42 5
                                    


Seohyun mơ hồ tỉnh dậy, đầu cô đau nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra đây là bệnh viện. Đối với chuyện xảy ra đêm hôm qua, Seohyun mặc nhiên coi đó là tai nạn nhỏ, chốc nữa chỉ cần đến khai báo với cảnh sát khu vực vài câu là xong. Tuy nhiên vết thương ở chân lần trước hình như bị ảnh hưởng, mỗi lần độngnhẹ, cô đều thấy ở đó hơi đau buốt.

- Cô tỉnh rồi à?

Seohyun bị giật mình bởi âm thanh nhè nhẹ vang lên. Cô cho rằng ai đó đã tốt bụng đưa cô tới viện, không nghĩ rằng sau đó họ vẫn còn ở đây chờ cô tỉnh lại.

Seohyun khẽ ngẩng đầu lên, nhưng khi vừa trông thấy người phụ nữ trước mặt, nụ cười trên môi Seohyun liền trở nên gượng gạo

- Kim ...Chae ....Ji! Seohyun ngạc nhiên, cô không nghĩ rằng mình lại gặp Kim Chae Ji trong hoàn cảnh này.

Ngược lại với vẻ bất ngờ của Seohyun, vẻ mặt Kim Chae Ji dường như rất bình tĩnh, cô điềm nhiên đối diện với Seohyun

- Ừm, là tôi! Cô yên tâm, bác sĩ nói cô không sao, chỉ bị chấn thương nhẹ! Nghỉ thêm vài ngày sẽ vết thương sẽ chóng lành!

Seohyun gật đầu nói hai từ cám ơn, thế mới biết trái đất tròn và nhỏ bé đến nhường nào. Seohyun không rõ đây là vận đen hay may mắn của cô nữa, nhưng gặp được Kim Chae Ji đúng là đỡ được bao công tìm kiếm.

- Kim Chae Ji, tại sao cô lại xuất hiện ở đây? Seohyun tò mò hỏi

Kim Chae Ji không mất bất ngờ, đỡ Seohyun ngồi dựa vào thành giường, mỉm cười nói

- Như cô biết đấy, sau khi tôi nghỉ việc ở KI, tôi đã chuyển đến đây sinh sống và làm việc!

- Tại sao bỗng dưng cô lại xin nghỉ, không phải công việc đang làm rất tốt sao? Chế độ lương thưởng ở KI không vào dạng cao ngất ngưởng nhưng cũng thuộc top các công ty có chế độ lương thưởng tốt, tại sao Kim Chae Ji đang làm việc ở đó lại đường đột xin nghỉ, Seohyun nghĩ chắc chắn là có lý do nào đó!

- Công việc tốt nhưng cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo mà! Kim Chae Ji cười trừ, từ bé đến lớn, cô sống mà luôn phải lo toan mọi thứ, từ chi tiêu đến phí sinh hoạt gia đình, từ tiền điện nước đến tiền nhà, tiền gửi về cho bố mẹ, tiền trả lãi trả nợ mỗi tháng, tất cả đều đổ dồn lên đôi vai cô, dù cô có làm bao nhiêu việc cũng không đủ.

Seohyun ngẩng đầu nhìn thẳng vào Kim Chae Ji, giọng nói có chút khẩn thiết

- Chae Ji, tôi hỏi cô một việc được không?

Kim Chae Ji có thể nhìn ra dáng vẻ trông đợi từ Seohyun, cô gật đầu trả lời

- Được, cô hỏi đi!

Seohyun đắn đo, suy nghĩ thêm rồi quyết định hỏi

- Tôi có một nghi vấn, chuyện tối hôm đó, lần chúng ta tổ chức sinh nhật cho trợ lý trưởng ở M2 Club....!

- ..........

Seohyun không nói gì, chỉ lặng thinh nhìn Kim Chae Ji, gương mặt nhợt nhạt dần trở nên trắng bệch. Những lời nói của Kim Chae Ji ban nãy khiến vết thương trong tim cô ngày một sâu, cô không muốn tin những gì vừa nghe thấy nhưng bản thân lại không cách nào phủ nhận. Giọng Seohyun run run

Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ