Chiều hôm nay, Seohyun có mặt ở Oh gia khá sớm để chuẩn bị, hôm nay Oh gia tổ chức một bữa tiệc quy mô nhỏ để mừng sinh nhật cho bà Oh. Seohyun thay một bộ đầm xanh trang nhã, không cầu kì nhưng hết sức lịch sự và sang trọng. Khi cô vừa xuất hiện, lập tức liền trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, tất cả các ánh mắt của khách mời đều tự động hướng về phía cô trầm trồ ngưỡng mộ. Mỗi bước đi, ở Seohyun luôn toát lên vẻ kiêu kì lộng lẫy, khí chất tao nhã, thuần khiết, đẹp động lòng người, vẻ đẹp của cô khiến ai nấy đều âm thầm tán thưởng.
Vợ chồng Oh Yang Hoon nhìn Seohyun nở nụ cười, nét mặt ánh lên vẻ tự hào hiếm có, hình tượng của cô hôm nay khiến Oh gia hết sức hãnh diện.
- Ông xem đi, Seohyun của chúng ta thật xinh đẹp! Là phụ nữ với nhau, bà Oh cũng phải công nhận sự thu hút từ Seohyun.
Oh Yang Hoon không nói gì mà chỉ gật đầu, thực ra trước giờ ngoài công việc, ông cũng không mấy để ý đến việc gia đình, mà nhất là chuyện của Oh Sehun và Seohyun, chỉ cần hai đứa nó không gây ông ào gì thì ông cũng sẽ không chủ động xen vào. Cho nên đối với Seohyun, Oh Yang Hoon chưa thực sự để tâm, đến hôm nay, nhìn thần thái của cô, xem ra vị trí Oh thiếu phu nhân đích thị là dành cho cô, rất phù hợp, rất tương xứng.
Seohyun bước những bước đi uyển chuyển, cô tiến đến chỗ ba mẹ chồng đang đứng, cúi chào
- Ba mẹ! Con tới rồi!
Ông bà Oh nở nụ cười thay cho lời đáp, lúc này mới nhận ra sự thiếu vắng của con trai liền hỏi
- Sehun đi công tác vẫn chưa về sao con?
Seohyun lắc đầu, thực ra cô không hề biết rõ khi nào Oh Sehun sẽ về, anh không chủ ý nói mà cô cũng không chủ ý hỏi.
- Được rồi, lại đây đi con! Hôm nay, hai mẹ con chúng ta cùng nhau đón khách, được chứ? Bà Oh cầm tay Seohyun khích lệ. Tuy không nói ra nhưng trong lòng bà thực rất cảm kích tấm lòng của Seohyun. Đúng 12 h đêm hôm qua, con bé đã gửi đến lời nhắn chúc mừng sinh nhật, hơn thế sáng sớm hôm nay còn đích thân nấu canh rong biển mang đến, ngoài ra còn tặng bà nhân sâm bồi bổ sức khỏe. Con bé làm mọi thứ đều trong im lặng, không khoa trương, không phô diễn, càng không phải để lấy lòng. Oh gia có được người con dâu vừa xinh đẹp vừa giỏi giang thế này lại quan tâm, chu đáo và tinh tế thì đúng là phúc của Oh gia, bà cũng hy vọng đứa con trai tâm tính khó hiểu của mình biết cơ hội mà nắm bắt, không để tuột mất Seohyun kẻo hối hận.
Tuy chỉ là bữa tiệc quy mô nhỏ nhưng khách khứa ra vào rất đông, mãi đến tận giữa buổi tiệc thì khách đến hầu như mới thưa hẳn. Lúc này, Seohyun mới quay sang bà Oh, lên tiếng
- Mẹ có mệt lắm không? Khách cũng vãn rồi, hay mẹ vào trong nghỉ chút đi!
- Không sao, không sao, ta sẽ đứng đây cùng con!
- Nhưng xương khớp của mẹ không được tốt, mẹ cứ nghỉ một lát đi, việc đón tiếp khách con làm được mà!
- Ồ, thật xin lỗi! Bây giờ vợ chồng tôi mới có mặt để chúc mừng bà thông gia được! Bà Seo vội vã từ bên ngoài bước vào, theo ngay sau là ông Seo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...