Seo Joo Hye thực sự rất biết tính toán, mỗi lần ăn trưa, ăn tối đều xuất hiện một cách vô cùng trùng hợp. Vậy cho nên ngoài khi làm việc, hầu hết các thời gian còn lại, Seo Joo Hye đều dính lấy Oh Sehun như hình với bóng. Người ngoài nhìn vào không biết còn tưởng cô chính là vị hôn thê mới cưới của anh. Seo Joo Hye biết điều đó, trong lòng cảm thấy rất vui và thỏa mãn, cô chính là muốn càng nhiều người hiểu nhầm càng tốt.
Cầm sấp ảnh trên tay, khóe môi Seo Joo Hye cong lên một đường giảo hoạt, không biết em gái cô khi trông thấy những bức ảnh này thì sẽ thế nào? Cô rất muốn nhìn xem một người vợ khi thấy chồng mình vui vẻ ăn cơm cùng người con gái khác, hơn nữa còn cùng hóng gió, cùng đi chơi, thậm chí cùng ở chung một khách sạn và ôm ấp nhau trước cửa phòng thì sẽ cảm thấy thế nào?
"Tôi sẽ khiến cô đau khổ đến tận cùng, Seohyun, cứ chờ xem!"
Seohyun giúp chị trợ lý cũ thu dọn đồ đạc, chị ấy hiện tại đã bầu tháng thứ 8 nhưng vẫn cố gượng đến bây giờ.
- Cũng may, chị còn lo sẽ mất 2 tuần để bàn giao lại công việc cho em! Chị trợ lý mỉm cười nói, Seohyun rất có tố chất, những vấn đề cơ bản chỉ nói qua một lần cô đều dễ dàng nắm bắt được, những vấn đề phức tạp và khó hơn cũng tiếp cận rất nhanh, chưa đầy 5 ngày đã có thể tự mình bắt tay vào công việc. Điều quan trọng là giám đốc khó tính của công ty Kim Taehyung dường như cũng rất ưng ý cô.
- Không phải cũng nhờ chị tận tình chỉ bảo hay sao! Seohyun cười đáp, cô không có ý nịnh nọt, sự thật chính là chị trợ lý rất nhiệt tình trong việc hướng dẫn, nếu cô không làm được việc e rằng sẽ phụ công của người ta rồi.
Chị trợ lý gật đầu hài lòng, công sức của mình được người khác ghi nhận, có thể không vui vẻ được sao?
- Mà em với giám đốc của chúng ta quen biết nhau phải không?
Seohyun trả lời không chút giấu diếm
- Vâng, bọn em từng là bạn học hồi trung học!
- Hai người là bạn thân?
- Không hẳn... nhưng sao chị lại hỏi vậy? Seohyun không hiểu chị trợ lý có dụng ý gì, cô và Kim Taehyung quả thật có thân, nhưng chỉ là 3 tháng cuối cùng, như vậy có được gọi là bạn thân không?
- Vậy thì thật kỳ lạ, em không thấy giám đốc rất quan tâm em sao? Chị trợ lý nhíu mày khó hiểu, tuy là Kim Taehyung chỉ mới chuyển về Bighit hơn một tháng nhưng theo quan sát của cô, anh tuyệt nhiên là người kiệm lời, nét mặt lúc nào cũng lạnh như tảng băng, mỗi lần trao đổi công việc với anh đều khiến cô có vài phần lo lắng. Nhưng với Seohyun thì khác, Kim Taehyung thường xuyên lui tới thăm hỏi, số lần anh nói chuyện với Seohyun trong mấy ngày này xem ra còn nhiều hơn so với số lần bàn bạc công chuyện làm ăn với cô, chưa kể bọn họ còn cùng nhau ăn trưa, uống cà phê, nét mặt Kim Taehyung khi ấy cũng hết sức thoải mái.
- Cấp trên quan tâm cấp dưới cũng là điều thường tình mà chị! Seohyun không nghĩ sâu, cũng chưa thực sự hiểu rõ hàm ý trong lời của chị trợ lý. Cô đơn thuần chỉ nghĩ, cô mới vào làm việc, Kim Taehyung lại là người tuyển dụng cô cho nên phần nào cậu ta cũng có trách nhiệm quan tâm giám sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...