- Tôi muốn thông báo....tôi sẽ kết hôn cùng anh ấy! Seohyun nhìn thẳng vào ống kính, không chút do dự đáp.Cả căn phòng dường như chững lại một giây trước khi bùng nổ. Seo Ju Hyun đã xuất hiện, hơn nữa còn vô cùng quả quyết khi nói rằng sẽ kết hôn cùng Oh Sehun.
Ánh đèn flash một lần nữa liên tục nháy lên, tin tức nổ ra đúng lúc khi mà tất cả dư luận đều đang mong ngóng sự giải thích rõ ràng của những chuyện xảy ra thời gian qua. Người đàn ông tên Oh Sehun kia luôn là một ẩn số mà báo chí muốn khai thác. Cũng không hiểu tại sao, những tin tức liên quan tới anh đều được công chúng săn đón nhiệt tình, nhuận bút thu về cũng cao hơn rất nhiều so với những chuyên mục khác.
Vợ chồng Oh Yang Hoon và vợ chồng ông Seo tuy bất ngờ song ngay lập tức trở nên mừng rỡ, Seohyun nói vậy nghĩa là con bé đã chấp nhận đồng ý hôn sự, mọi chuyện đến đây coi như cũng tạm ổn thỏa, bây giờ chỉ cần tung hứng một chút, làm sao vẽ ra cho báo chí thấy câu chuyện chân thật và có tính thuyết phục là được!
Oh Sehun nãy giờ vẫn im lặng, lúc Seohyun nói ra câu nói chắc nịch "Tôi sẽ kết hôn cùng anh ấy", dù chỉ là ép buộc hay là kế hoạch của cô đi chăng nữa, nó vẫn khiến tim anh dễ dàng đầu hàng. Nếu thực sự có một ngày như vậy, một ngày mà cô thật lòng thật dạ muốn gả cho anh, anh không biết khi ấy, bản thân còn có thể bình tĩnh được như lúc này không?
- Oh tổng giám đốc, những gì cô Seohyun nói vừa xong liệu có chính xác không? Cánh phóng viên vẫn muốn xác nhận câu trả lời từ phía Oh Sehun. Thực ra bọn họ vẫn có đôi chút khó tin và nghi ngờ. Tin tức gần đây đến một cách dồn dập và dường như Oh gia và Seo gia đang mang cuộc hôn nhân này ra để kiếm lợi, so với hôn nhân thương mại cũng không khác nhau là mấy. Nhìn gương mặt trầm ổn của Oh Sehun, không ai có thể đoán ra tâm tình anh lúc này.
Bề ngoài Oh Sehun có vẻ điềm nhiên, bình tĩnh nhưng chỉ mình anh mới biết bên trong anh đang hỗn loạn thế nào. Đến Oh Sehun cũng không hiểu nổi mình, rõ ràng anh yêu cô, muốn kết hôn cùng cô, đây hẳn là một cơ hội tốt song một phần lý trí nào đó lại liên tục truyền đến lệnh ngăn cản, không cho anh được phép phạm sai lầm. Bởi vì anh hiểu rõ bây giờ cô lấy anh không phải vì tình yêu, cô đồng ý lấy anh là do sức ép gia đình, do chữ hiếu đè nặng và bởi vì trách nhiệm với Seo Thị. Mà những điều đó lại là những điều anh không mong đợi!
Nếu như anh chấp thuận cuộc hôn nhân này, khi cả hai kết hôn rồi, anh và cô có thể sống vui vẻ hòa thuận với nhau trong bao lâu? Một tháng? Một năm hay có thể cả đời không? Anh lo sợ sự cố gắng của một mình anh là không đủ.
Nhưng nếu bỏ lỡ cơ hội lần này, chỉ sợ sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa, anh với cô mãi mãi chỉ là người qua đường, xuất hiện trong cuộc sống của nhau đến một lúc nào đó sẽ phải tự động rời đi.
Thấy một lúc lâu mà Oh Sehun vẫn chưa lên tiếng trả lời, một phóng viên bạo miệng hỏi lại lần nữa
- Oh Tổng giám đốc, có đúng là anh và cô Seohyun đây sẽ kết hôn vào tuần tới không?
Seohyun cũng quay sang nhìn Oh Sehun chờ đợi, thực ra cô có chút bất an.
Lúc ở trên xe nửa tiếng trước ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic(HUNSEO)_BELIEVE IN LOVE
FanfictionSeohyun chôn vùi tình yêu đầu đời, lựa chọn buông bỏ Sehun để đi du học. Ba năm sau cô trở về, đáng ra sẽ có 1 cuộc sống mới bên Kris, Sehun cũng sẽ cùng chị gái cô kết hôn nhưng mà người tính không bằng trời tính, 1 tuần trước khi hôn lễ của ch...