ANA WATA GA WATA

1.8K 156 35
                                    

MADUBI
    AYEESH CHUCHU
 
" Just thinking of you makes me smile Holding you, looking in your eyes I’m so grateful for having you And everyday I pray I pray that you’ll find your way
You know I love you, I love you My little girl, my little girl I ask God to bless you, and protect you always My little girl, my little girl"
Maher Zain
(From Abu Husnah)
Thank you for the Playlist.. I never thought that,someone like you can read MADUBI. I'm flattered.
May Allah shower His endless blessings to HUSNAH.

BABI NA SHA BAKWAI
... ANA WATA GA WATA...

KAROFI
  "Amour please ka ƙara mana days mana. I really pity this young girl. I'm not sure what is going on,i think she's pregnant with this coward man. Zan kai ta asibiti a duba ta. Can you please do me a favor?".
  "Shhhh! Why are you so nervous Love?".
"Allah na tsani mutumin nan,an cuce yarinya karama. I hope ba ciki ne da ita ba?".
" Ya Allah! Ayeesha kin cika daura ma kanki damuwar da ba taki ba".
"I'm not heartless, I've feelings for human beings situations. Not like you!".
"I'm so sorry Ayeesh".
Yanda ya furta kalmar ya sa ta ji jikinta yayi sanyi, ta kalli kwayar idanunsa dan ta tabbatar da abin da yake faɗi.
  Hannayensa a bude, suna jiranta. Ba tare da ta ɓata lokaci ba ta faɗa jikinsa, ya rungumeta tsam kamar yana tunanin wani zai zo ya raba su.
  A hankali ya furta
"Ayeesh! Na tsani kaina, ban san mi ke damuna ba. Na kasa godema Allah dq ya mun kyautar da ba kowa ke samu ba. I'm ashamed of myself".
  Bayansa ta fara shafawa a hankali kamar tana lallashin ƙaramin yaro.
"Forgot about the past, let move on. Allah ghafurur rahim ne, matukar an nemi yqfiyarsa da kyakkyawar niyya, sannan an nisanta da aikata wannan zunubin".
  Ta shafa gefen fuskarsa da sajensa ya kwanta luff! Ta dan ja gemunsa kadan.
"Smile Mon Amour".
Murmushi ya yi tare da ƙara rungumeta, ya bata soft kiss a kunci.
  "I promise to support you in every good decision you made your highness".
"I love you more than words can express my king".
  Kukan Ajwad ya sa suka ruga dukkansu.

                    * * *
"Ammah dole fa mu je asibiti, you’re completely pale. Da yau zamu koma amma ba zan iya barin ki a wannan yanayi ba, dole in yi wani abu. Na samu ya ƙara ma na kwanaki biyu ".
  " Nagode Aunty. Kin zama bangon jingina a gare ni ".
  Ta rungume ta, tare da share ma ta hawayen da suka zubo.
" Ammah ke da Layla baku da wani bambanci. Kar ki ji komi. Kamar na sauke wani nauyi ne da ya rataya a kaina".
Dukkansu suka yi murmushi. Ammah ta dauko Hijabinta suka tafi asibiti.
 
FUNTUA
  General Hospital Funtua suka nufa, in da suka shiga fannin mata.
Bayan ƴan aune-aune da aka gabatar a Laboratory, likita ya bada sakamako.

MADUBI Where stories live. Discover now