CHAPTER 34

107K 1.6K 55
                                    

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT




-Cyrus POV-


"WALANG HIYA KA!!!" isang malakas na suntok ang dumapo sa pisngi ko ng magkita kami ng buong barkada.

Minura ako ni Anthon. "Anong ginawa mo!!" sigaw nito habang umaawat sila kelvin sa kanya.

Hindi mapigilan ni Anthon ang kanyang damdamin ng malaman nawawala si Anna gayundin ang pagpapangggap na ginawa ko kay Tricia.

He feel's agitated lalo pa't pinagkatiwala niya sakin ang babaeng mahal na mahal niya.

Hindi ako sumagot at wala akong karapatan mangatwiran sa kanila.

"Tandaan mo'to!! kapag may nangyaring masama kay Anna humanda ka!!" pagbabanta pa nito sabay hawi ng kamay ni kelvin sa kanya.

Mag-aalas dyes na ng gabi and still no sign of Anna pagkatapos ng nangyari sa mall.

tumawag na rin kami sa ilang kakilalang pulis na maghanap pero sabi sami'y magreport nalang daw uli kami kapag nawawala na ito ng 24 hours.

But I can't wait knowing na nawawala ang asawa ko.

Ilang mura ang inabot sakin ng mga pulis at sa walang kwentang batas na yan. Hihintayin pa ba nila na may mangyaring masama sakin asawa bago sila kumilos.

Then I asked help from Nilo dahil marami itong kilala sa pribadong special forces. Nandito kami ngayon sa Bar ni Anthon.

Kasama din si tina and jocel.

"Wala ka bang alam na pwedeng puntahan ni Anna Jocel?" si Anton ng mahismasan nang galit.

Umiling ito." I already called my friends and other colleague, but none of them see her." may pag-alala sa boses ng dalaga.

"Cy bakit ba kasi umabot sa ganun punto ang lahat? akala ko ba maayos na?" baling ni jocel sakin.

I sighed. walang pwedeng sisihin sa mga nangyari kundi ako lamang.

I couldn't blame Anthon, Jocel nor other people sa mga ginawa ko

All the blame should be on me.

Naikwento ko sa mga ito ang eksenang nangyari sa Clinic. lahat sila, nagulat at galit na galit si Anton sakin.

"I don't know, it's just..." hindi ko alam kung anong eksplenasyon ang ibibigay sa kanila. 

They knew tricia's condition at ang pabor na hinihingi ng mga magulang nito.

"Ang gago gago mo talaga!! " mariing sabi ni Anthon kahit hindi nakatingin sa akin.

"Pare mahahanap din natin si Anna, relax kalang." ani kelvin kay Anthon.

"Relax!! pano ako magrerelax kung yung babaeng winalanghiya ng taong ito ay nawawala, to the point na buntis ito at mag-isa sa daan, HOW WILL I CALM MYSELF KUNG YUNG UTAK KO UMIIKOT SA PAG-ALALA KAY ANNA!! PANO KUNG MAY MANGYARI MASAMA SA KANYA!! PANO KUNG MAY KUMIDNAP SA KANYA!!" bulyaw ni Anton.

Nagpupuyos ito ng kamao.

Nakisali na rin sa pag-aawat si tina na nakamasid lang sa kanila.

Nagmura pa ito habang sumusuntok sa hangin.

THE UNFORGIVEN LOVE (under revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon