Chapter 15

25 0 0
                                    

"Ano ba naman kasing naisip ko eh!! Ang bobo mo talaga Sophie! Isa kang hangal!!!"

grabe talaga ang inis ko sa sarili ko, kaya no choice na ako. Makakabawi lang ako kung sasaktan ko sarili ko.

Sheeetnesss talaga! Hooooh! Todo na to ha??!

"Ate Sophie??!" may malakas na tumawag sakin mula sa likod ko. Saktong pagkalabas ko sa Gate. Lumingon naman ako para makita.

"Ayna??" O,o

Tumakbo siya papalapit sakin.

"May problema ba?" ang tanong ko sakanya nang marating niya ko.

"Wala naman, masaya lang ako kasi at first akala ko Choosy ka. Pero Nope pala. I just want to Congratulate you and kuya Deric. Happy ako sainyong dalawa. At itong tatandaan mo Ate, wag na wag as in Never mong sasaktan ang feeling ni kuya Deric. Big Crushy ko sya kaya pag nangyari yon, i'll massacre you violently. Wahahaha! Joke lang, pero totoo yung nauna."

"Talata? Ang haba eh. Haha! Any way wala na kami ni Deric."

"Huwwwwwatt?" halos maluha mata nya sa sinabi ko, pano ba naman kasi nag-speech pa sya ng sobrang effort pero in the end wala rin naman napala.

"i'm sorry!" sabi ko

"Jongmal Mianhe! Pero itong sayo!" *Pakkkkkkkk* Sinampal nya ko ng malakaaaaaaaaaas at agad syang tumakbo.

A/N ; Jongmal Mianhe pala ay isang Korean language na ang ibig sabihin ay I'm so sorry. Tama ba ko? Hahaha. Basta yun na yon.

Ganun ba karaming nagmamahal sakanya? Y.Y

pagkauwi ko sa bahay wala si Daddy at wala rin si Yaya. Hindi naman ako nagugutom kaya umakyat na lang ako agad.

"Bat ang tagal mo?" nagulat ako ng may biglang nagsalita sa loob ng kwarto ko. Kaya binuksan ko agad ang ilaw.

"Denmark??" nagulat ako kasi nakahiga sya sa kama ko. At pano sya nakapasok dito eh may Guard sa labas?!

"What are you doin here? Pwede umalis ka dyan sa kama ko?" mataras na sigaw ko sakanya.

"Wag kang Hot Beyb!" tumayo sya sa pagkakahiga at lumapit sakin.

"Lumabas kana okay? I'm tired, bukas na lang tayo mag-usap."

"Why? Na-miss lang kita kaya I want to spend my whole night you." mala-manyak na sabi nya, sabay hinawi nya ang buhok ko at may binulong sya. Ano yon? Wag mo ng itanong sakin.

"Pwede ba!" pagkatapos nya ibinulong sakin yon, tumaas ang mga balahibo ko. Kaya tinulak ko sya.

"Yan ang gusto ko sayo eh, palaban ka. C'mon beybe! Give me your best shot. Boyfriend mo ko kaya pwede tayong magSex kung gusto natin, right? At wala namang tao rito na pwedeng mang-istorbo sa ritual natin."

Yuck talaga sya! Hindi nya ba naririnig mga pinagsasabi nya? Halos mangilabot na ko rito sa kabastusan nya.

"Wag ka ng pakipot Beyb, alam ko matagal mo ng hinahanap hanap ang katawan ko."

awwwwww, nasasaktan na ko sa pinaggagawa nya sakin. Ang higpit ng mga hawak nya kaya hindi ako makawala.

"Denmark, are...... you...you in.....sane??! Pag hi...hindi kaaaaa tu...mi.....gil...gil ta....tawag aaaa..ko ng se...curity!" halos hirap na kong magsalita kase sinakat na nga nya ko sa pader pinaghahalikan nya pa ko. Hawak pa nya mga kamay ko habang nakadikit sa pader.

May tao ba dyan???? Please, help me! Somebody please help me!!

"Wag ka na kasing pumalag pa." mala-manyak na sabi nya. Wala na kong maisip na gawin, kaya sinipa ko sya sa b*y*g . Success naman. Halos mamilipit sya sa sakit. Kaya kaagad akong tumakbo palabas.

MEANT TO BE (On Hold♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon