Ano ba talaga???? Nakakamurit na hah?!!
Dismissal na namin ngayon at mag-isa lang akong naglalakad palabas ng corridor namin. As usual iniisip ko parin yung tungkol sa Janitor ni Faye at yung pogeee na Janitor na nakita ko, same person lang ba yun? Ano ba? Sagot ka naman isip! Psssh!
"Hey Sissie! Uuwi ka na ba nyan?"
Bigla na lang sumulpot si Faye, i dunno kung saan sya dumaan. Haha! Busy kasi ako kakaisip eh.
"Ay hindi! Papasok ako."
"Ang pilosopo mo naman."
"Hehe!"
NagpaCute na tawa na lang ako sakanya. I'm speechless! Ü
"wushuu. Sige babuy na may gagawin pa kasi kaming project eh."
"Teka Faye!"
wala na! Errrr! Sayang effort ko nakalayo na sya bago ko pa sya napigilan. Eh bakit naman kasi ang tagal magregister sa isip ko na may dapat pala akong itanong sakanya?? Bobo mo thol!! :((( :)
Ting! May naalala ako bigla. OMFG hinihintay pala ako ni Denmark ngayon sa function hall. Asar naman!
Hiningal ako kakatakbo papunta sa function hall pero wala ng tao banda dito. Kaineeees!
"Hmm Excuse me."
May biglang dumaan na empleyado ata dito sa P.U kaya nagtanong ako.
"Ako po ba?"
"Ay hindi ikaw. Psh! Ang tanga naman."
"Sorry naman po Miss, akala ko kasi yung kaibigan kong multo eh, eto oh!"
Itinuro pa nya sakin yung kaibigan DAW nya. May saltik ata sa ulo to eh. Sows!
"Ay ewan! Jan kana. Aning!"
Iniwan ko na sya at naglakad lakad ako malapit sa Function hall para makita ko si Denmark. Pero nak ng tokwa inikot ko na lahat lahat dito wala man lang akong nakitang Denmark. Pakinsyet naman to.
"Madilim na po Ma'am, may hinihintay po ba kayo?"
Nasa harap ko yung nagsalita, and wait! Si... Si... Sino kasi to? Basta yung pogi, yung Janitor dito.
"And so?"
"Dilikado na po dito."
Wait there's more! Di na sya naka-uniform na pangJanitor, naka sibilyan na sya kaya naman lalo syang gumugwapo. Grabe talaga!
"kdot."
Umalis na ko at iniwan ko na sya. Kahit alam mo yung feeling na ayaw humakbang ng paa ko. Basta alam mo na yon. =))))
Bomba si Denmark! And Fvck Lowbat pephone ko kaya hindi ko sya matawagan. Ang malas ko naman! Okay hindi ko rin makoContact yung driver ko. Malas naman talaga! May remedy naman para makauwi ako, Haha! TAXi will do. ÜÜ
BINABASA MO ANG
MEANT TO BE (On Hold♥)
RomanceNagsimula sa panaginip hanggang sa nakita mo na totoo palang nag e-exist ang nilalang na 'yon. Ang malala pa eh naStranded kayo sa isang Kj na happenings at nauwi sa HMMMMM. At pano kung siya yung ................ BASAHIN PARA MALAMAN KUNG ANONG MAN...