Hi/Hello.
Ito ang 1st Entry ko dito. Hope you'll like it guys.
Osya na!! wala ng Prologue ne?? wag makulit, pede na to.
Sooooooooo!!! Pano ko nga ba sisimulan?
So eto na nga...
Ladies and Gentlemen
May i Introduce to each and evry'one
MARIA PATRICIA SOPHIA MONTECARLO in short SOPHIE ... o diba??? pangalan pa lang pamatay na. San ka pa? sakanya na. BWahahaha! =)))
Nakakamayaman ang pangalan diba? Hahaha. Syempre mayaman sila. kaso may problema. Ako?? Oops di ako ang may problema siya.
So ready ka na Sophie??
Papakilala na kita sa mga bago kong Friends.
READYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!
wooh. katakot sumagot yung character ko. whew! Imbaness >__<
WAttpeeps... Si Sophie ay isang anak mayaman, sunod sya sa layaw. Napaka Spoiled na Bata. Lahat gusto nakukuha. On the Contrary Mabait naman sya.
Eventhough na mayaman sya, napaka impokrita nya,. SUPEER!!! Always naman sa mayayaman eh. Ang Napaka nila. Psh ;)
so as you go on sa story Makikilala nyo sya ng lubusan.
Pwede kayong makipag Friend sakanya.
Feel Free wattpeeps. HEHE *evil Smile*
CHAPTER 1
@ Puerto Gallera
Sophie and her friends were having a vacation there since last two weeks. Chill chill lang sila dahil bukas, OO bukas na mismo ang start ng klase nila. Bwahahahaha!!
Tapos na ang masasayang araw nila!
Mejo naiinis sila kasi feel nila bitin ang bakasyon nila, So nag Make-face na lang sila=)))
"Hey Girls!" Biglang hirit ni Valerie sa nakakabasag na katahimikan.
Si VALERIE ang pangalawang matanda sa tatlong magkakaibigan. Eventhough maarte sya at super moody kwela parin naman syang kasama.
"Owww??" Sophie & Faye.
"So may plano na ba kayo bukas for our first day of class??" Valerie.
"Actually ako nakalista na. HAHAHA. super excited na nga akong maMeet ang mga New Hot ng campus ehh!" Mejo parang natatae na di malaman na Share ni Faye.
Si FAYE ang bunso sa tatlo. Bunso na nga sya, Sya pa ang laging inaapi-api at kung ano -ano pa. kawawa no?
"Oh ikaw naman Sophie? Anong plano mo?" Biglang singit ni Valerie ( ERiE for short) parang Erie lang. Erie sige pa, lalabas na!! Waha, Joke yun Guys tawa kayo. ;) lolness
"Hmm, of course! Ako pa? always unexpected naman ako eh, right?"
"Yepp" sagot ng dalwa.
"so sisisters Let's take a nap na? Para pretty tayo bukas. C'mon! =)" Faye
'KJ neto!! Osya na =)" Erie
"Grrr.. Please Shut Up Guys! Ingaaaay nyo, imperness >__<"
BINABASA MO ANG
MEANT TO BE (On Hold♥)
Storie d'amoreNagsimula sa panaginip hanggang sa nakita mo na totoo palang nag e-exist ang nilalang na 'yon. Ang malala pa eh naStranded kayo sa isang Kj na happenings at nauwi sa HMMMMM. At pano kung siya yung ................ BASAHIN PARA MALAMAN KUNG ANONG MAN...