Break Time namin ngayon at kasama ko sina Faye at Valerie.
Nasa canteen kami ngayon :)
Nagkukwentuhan lang kami ng mga kaChenahan namin.
"Hey guys! Kilala nyo ba yung babaeng parating na yon?"
Itinuro ko sakanila yung babaing tinutukoy ko, tinignan naman nila.
"Hindi eh, bakit?" sabi ni Erie.
"Ako kilala ko sya Sissie." sabi ni Faye.
"Really Faye? Sino sya?"
I'm referring dun sa girl na nakasagutan ko kahapon, yung kilala nya daw ako.
"Model yan Sissie. Model sya sa magazine at commercial model din sya."
"Talaga?"
Maganda naman sya kaso mas maganda ako sakanya. =))) Totoo naman! At saka hindi nya bagay maging model, Model pa ng Patis pwede! Wahahahaha :DD
"Kilala daw nya ko eh."
"Ahhh. Pano daw?" tanong ni Faye.
"Ewan ko sakanya, basta ang sabi nya kilala nya ko pero di ko sya kilala."
"Ganyan talaga pag sikat sa campus sis!" hirit ni Erie.
"Sabagay!" sabi na lang ni Faye.
"Oh wait si Denmark parating."
"Hi Beyb?"
"Hello, have a sit."
Pinaupo ko si Beyb sa tabi ko though mahaba naman yung upuan kaya kasya kami.
"Cr lang ako." sabi ni Erie.
"wait sama ko!" sabi ni Faye.
"Sige iwan nyo na ko!"
"babalik din naman kami eh." sabi ni Faye.
Wala na kong sinabi at umalis na sila.
"Hinintay kita sa function hall kahapon pero nakuha ng magGabi wala ka pa."
"Sorry Beyb ha? Nagka urgent meeting kasi sa company eh."
"Bat di mo ko tinawagan o tinext para hindi ako nagmukhang tonta dun?!?"
"Tinawagan kaya kita, kaso out of coverage ka."
Ayy Oo nga pala Lowbat pephone ko.
Bigla nya kong niyakap, bakit nakatingin samin yung babaeng kilala daw nya ko??! Ang sama pa ng tingin nya ha?! Anong feel nya?!
"Sows! Lagi na lang urgent! Puro urgent!"
"Ganyan talaga! Hindi mo na ba ko mapapatawad?"
"Hmp kung di lang kita love! Oo na! Alam mo naman na love na love kita eh."
"LoveYouMore Beyb! Ikaw lang ang Beyb ko habang buhay!"
"Talaga?"
"Oo naman, Promise! Hindi kita ipagpapalit kahit kanino man."
"Lika nga dito."
Lumapit sakin si Beyb at hinagkan ko sya sa mga labi, Smack kiss lang naman :)))
"Dinner tayo later?" sabi nya sakin.
"Sure! San tayo magkikita?"
"Hintayin mo na lang ako sa room nyo, sunduin kita don."
"Sige."
"Okay I have to go na."
"Bye!"
Umalis na si Beyb. Nakalabas na sya ng Canteen, bigla na lang akong napatingin dun sa Model daw, umalis na din sya. Ewan kung san sya pupunta pero same direction ang dinaanan nya kung san dumaan si Beyb. Haha naiinggit ata at maghahanap sya ng boys nya :))))
Bumalik na rin sila Faye at Sophie di katagalan nang makaalis si Beyb.
"Ang tagal nyo ha?"
"Hinintay talaga namin si Denmark na makaalis." Sabi ni Erie.
"alam mo naman ayaw naming makaistorbo." dagdag pa ni Faye sabay kagat sa pringles na inorder namin kanina.
"Sowws!"
"Anong napag-usapan nyo?"
"Chismosa ka talaga Faye, yun babawi ata sya ngayon. MagDidinner daw kami."
"How sweet!" kinikilig kuno na sabi ni Faye.
Pagkatapos ng break time pumasok na kami sa mga klase namin. Ngayon hindi kami magkakaklase, Science class ang papasukan ko ngayon, sila... Hindi ko alam. =)))
BINABASA MO ANG
MEANT TO BE (On Hold♥)
RomanceNagsimula sa panaginip hanggang sa nakita mo na totoo palang nag e-exist ang nilalang na 'yon. Ang malala pa eh naStranded kayo sa isang Kj na happenings at nauwi sa HMMMMM. At pano kung siya yung ................ BASAHIN PARA MALAMAN KUNG ANONG MAN...