Timecheck: 2:50A.M
V's P.O.V
Maaga kaming nagising ngayon dahil birthday na ni mahal ko kaya syempre, as her boyfriend, isu-surprise ko siya.
"Hoy! Anong i gift natin sa kanya?"agad na tanong ni RM sakin.
"Kahit ano! Basta wag lang yung pangit! "sagot ko naman.
"Sige, pwede ko ba siyang regaluhin ng breif ha?",tanong ni JH na ikinasama ng tingin ko sa kaniya.
"Kailan pa nag bi-brief ang babae JH ha? Wag tanga pleaseu. Walang itlog ang mga babae okay?",sabi ko na ikinatango lang ni JH.
"Ay oo nga no? Sige, iba nalang"JH.
Nandito kami sa sala ngayon, nag decorate ng mga kung ano ano basta maganda. Ayy ewan ko kung nasan namin to napulot. Somewhere out there in the Jupiter I think?
"Hoy! Walang kakain sa cake ha?!", sigaw ni J.
"Isang slice lang. Pleaseuuu", sabi ni JK sabay pacute pa.
"Wala ngang kakain. Sisipain ko talaga yang ano mo kapag kakainin mo to", sabi naman ni J.
"At saan mo naman ako sisipain aber?"tanong ni JK.
"Sa ano....sa.....uh......ano nga tawag nun?...basta! Yung ano mo....yun na yun!"J at nag walkout.
Ayy nakoo! Para talaga kaming nasa palengke ngayon, ang ingay namin. Kanina pa ako sumigaw sa kanila ng "Tahimik" pero hindi sila nakinig. Pero okay lang, sanay naman ako sa mga tao na hindi makinig *sniff*. *touch my hearteu*.
Aish! Ang bading ko ngayon. Letse.
"Waahh!! Ano ba talaga ang iregalo ko sa kay Marie?!",sigaw ni JH na ngayon ay hindi pa din nakaisip.
"Ayy kahit ano nga! Basta YUNG SPECIAL at MAGANDA. Now, wag niyo na akong guluhin dahil busy ako sa pag decorate dito. Okey?",sabi ko at nagpatuloy na sa pagdecorate.
Nag patuloy na ako sa pag decorate dito while yung iba ay tumulong sakin. Actually wala pa sina JM at S dahil inutusan ko sila na bumili ng mga regalo para kay mahal ko. Oh diba? Ang sweet ko nuh?
I am V the Alien, Makulit man ako sa paningin mo, pero wagas akong magmahal ng ibang tao.
"Ayy nako! Bat ba ang tagal nina JM at S ha? Siguro jinackpot na nila yung mga gamit doon", reklamo ni JK.
"Ehhh ikaw? Bat standby ka lang diyan ha? Tumulong ka nga dito!",sabi naman ni RM na ikinapout lang ni JK. Walang ginawa si JK kundi sumunod nalang din.
"Were home!"
Agad kaming napalingon at nandito na si S at JM na dala dala nila ang isang napakalaking plastik.
"Oy! Is dat a pasalubong for meh?!"sigaw ni JK at tumakbo patungo ni JM para yakapin siya kaso nakaiwas si JM at si S tuloy ang nayakap ni JK.
"What the duck?! Are you bading men? Alis ka nga! Not swaeg!", sabi ni S na ikinatawa lang naming lahat.
Nagpout lang si JK at tumulong ulit sa kay RM.
Binuksan ko na yung malaking plastik na dinala nina JM at puro mga teddy bears, bracelet, at iba iba pang mga girly stuff ang nandun.
"JK!!"sigaw ni J.
Agad namang hinampas ni RM si J sa balikat kaya napaaray naman siya sa kasakit.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfiction(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...