THANK YOU!

436 9 1
                                    

GUD MURNEEEEENG! GISIIING NAAA! Hahaha. Okay. Ahm. How do I say this? 


Ano, 1ST OF ALL, I JUST WANT TO SAY 'THANK YOU THANK YOU ANG MABAIT NINYO' dahil binasa niyo ito kahit puro kalokohan ang laman HAHAHA. And, to you bibi readers, THANK YOU SO MUCH TALAGA, Kayo ang dahilan kung bakit naka gain ako ng MARAMING READERS, and thank you din sa comments niyo na nagpapasaya sa'kin at sa VOTES niyo na nakakainspire sa'kin. Yohothot!



TO all silent readers out there. kahit na silent kayo, THANK YOU SO MUCH. I couldn't believe na matatapos ko na ang storyang to, MA MI-MISS KO KAYO! WAAAAH. Pero syempre, may dalawang stories pa akong ON GOING, at may maraming stories pa din akong UPCOMING. Esepcially sa mga BTS. Kaya mga KPOPPER DIYAN, MAGSINGLABASAN NA KAYO SA PLANETANG MARS ESTE EARTH! WOOOOH! HAHAHA.




Tsaka...uhm...ano pa ba ulit yung sasabihin ko? HAHAHA XD.



AY OO NGA PALA. "THANK YOU ALSO FOR BEING MY GOOD FRIEND KAHIT HINDI TAYO CLOSE, ABA! PRENDS KO KAYO EH HAHAHA. JUST LIKE A DICTIONARY, YOU GIVE MEANING TO MY LIFE. JUST LIKE PAINT, YOU GIVE COLORS TO IT, AND YOU COMPLETE IT BY OFFERING A SPECIAL TYPE OF RELATIONSHIP CALLED BESTFRIENDS. YIEEEE. THANK YOU SO MUCH! THANKS A BUNCH"




BABYYEEEEEE!

LOVELOTS!

-skinalu

Ang Boyprend Kong AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon