Alien 57:
Marie's P.O.V
Pagkatapos sa shooting na yun ay agad akong pumunta sa cubicle para magbihis na sa ordinaryong damit ko. Pagkalabas ko, agad kong nasalubong ang alien na nakatingin at nakangisi sa'kin.
"Oh? Ano tinitingin mo diyan?", tanong ko.
Lumapit siya sa'kin at inakbayan ako.
"Ganda mo kasi eh tsaka ang hot pa. Tsaka wow ha, ang sexy mo sa damit na yun. Suotin mo nalang yun please?", sabi niya.
Sinapak ko siya. Grabe naman, yung ka sexy ko lang ba ang iju-judge niya? Pfft.
"Lol ka! Hindi akin yun", sabi ko.
Bigla siyang humiwalay ng pagkaakbay sa'kin at pinuntahan niya si Catherine. Ewan ko lang kung ano ang sinabi niya sa kanya basta nakita ko na tumango si Catherine at ngumiti sa'kin.
Pumasok sa loob si V sa dressing room at nagulat nalang ako nung pagkalabas niya ay dala-dala na niya yung damit na sinuot ko kanina.
"Oks na babe. Sinabihan ko si Ms, Catherine na sa'yo na tong damit na to.", sabi niya at ngumisi sa'kin.
H-hala! Leshe talaga tong alien na to eh! Nakaka--urrgh! Basta nangingigil talaga ako ngayon. Ang sarap niyang sapakin.
"Aish! Ibalik mo yan! Ayokong sumuot sa mga ganyang damit", sabi ko.
Ngumisi siya sa'kin at inilapit pa niya ang mukha niya sa'kin. Ayan na naman tayo o! Nandito na naman tayo sa lapit-lapit thingy. Nakakainis talaga tong alien na'to promise!
"Ayaw mong sumuot sa ganitong klaseng damit? Eh bat sinuot mo to kanina?", tanong niya.
Sabi ko pa nga eh, magtatanong siya kung bakit ko to sinuot kanina.
"Eh kasi yan ang sinabi ni Catherine. Hindi naman pwede na hindi ko susundin ang utos niya no.", sabi ko.
Biglang nag pout si V at tumingin sa damit na dala niya.
"Buti pa si Catherine, kahit ano ang sasabihin niya, susunod ka kaagad. Eh bat sa'kin, pa choosy ka pa?", tanong niya.
Ouch ha. Makasabi ng CHOOSY wagas!
Haha at dahil ang cute niya sa mukha niya, niyakap ko siya ng mahigpit at kinurot ang gilid niya.
"Ikaw talaga. Masyado kang dramatic. Haha, oo na. Susuotin ko na yun kung maging good boy ka", sabi ko sa kanya.
Ramdam ko din ang pagkayakap niya sa'kin ng mahigpit. That's it V, ayokong bumitaw ka sa pagkakayakap sa'kin. Gusto ko, ganito lang. Namiss kita ng sobra eh.
Hinalikan niya ako sa ulo and then sa noo, ilong, at lastly sa lips. It is not just an ordinary kiss but it is some like passionate one.
Sa gitna ng pagkakahalikan namin, sinandal niya ako sa bubong at hinawakan niya ang hips ko.
"V, wag dito", sabi ko sa kanya. Pero he didn't listen to me kundi pinagpatuloy niya yung ginawa niya.
Sh1t. His kissed makes me shivers.
"Damn. I really want you right now", sabi niya.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfiction(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...