Alien 19:

509 22 0
                                    

Marie's P.O.V

So ayun nga..

Pagkatapos namin sa isang ride ay sakto ding nag aalas 12:00  na.

Kaya agad kaming nagsiktabuhan sa veranda at nagpicnic dun.

Tiningnan ko ang mga isa't isa sa kanilang mukha.

Lahat sila ay masaya, except sa kay J. Anyare neto?

Hindi na ako nag dadalawang isip at nilapitan kaagad siya.

"J? Anyare? Kanina ka pa malungkot dyan ah? Hindi kaba nag enjoy?"Tanong ko sa kay J.

Tiningnan niya lang ako tas bigla nalang ngumisi. Maypagka weird din tong alien nato eh.

"Ahihi wala! Nag da-drama lang si me. Don't cha wory, wala talaga akong problema. Oks?"sya.

Oh see? Weird NGA talaga. Nagawa niya pang mag conyo ah.

"Ahh...hehe...okey"ako at bumalik na sa pwesto ko.

"Okeh so, let's start eating!"sabi ni V sabay kagat sa sandwich. At kumain na din kami.

J's P.O.V

Nasan na ba yung putragis na shades ko! Kanina pa gigil na gigil si meh. Kulang nalang yata nag transform na ako dito into super tompak na saiyan. Lechugas na gas.

Shattap selp. Makikita mo lang talaga yun eh. Tiwala lang!

Find and find until you found diba?

Ay teka, ano nga yun? Nakalimutan ko yata eh.

Amp. Bahala na, basta ngayon nag sama-sama muna kaming kumain at na saya din.

"Akin nga tong gatas!"sigaw ni JK.

"Binigay to ni Marie sakin kanina eh kaya akin na!"JM sabay hila naman sa gatas.

"Amp! Sa akin nga to! Balibag kita diyan eh"JK at hinila na naman yung gatas.

Ang ingay sa mga taeng to.

At dahil sinira nila ang beauty ko, agad kong kinuha yung gatas na pinagaagawan nila at sinamaan sila ng tingin. A MONSTER one.

"Problema niyong dalawa?"kunwaring SERIOUS na tanong ko.

Syempre seryoso muna. Ako ang pinakatatakutan nila pag magalit eh. Oh diba? Bongga ba? Lol.

"SAGOT"inis kong tanong. Aba, naputulan yata ng itlog este dila. Ayaw sumagot eh. Amp. Gigil na ko ha.

"JM kasi eh!/ Jk kasi eh!"sagot nung dalawa na mas ikinasama ko pa ng tingin.

"And why is that nagaaway kayo sa gatas?"tanong ko.

Kinuha ko ang kanilang gatas na pinagawayan.

"Oh? May pangalan naman pala tong gatas nato"ako.

Nasa baba kasi nakalagay eh. Lol.

"Ay! Dalawa pala ang dinala ko and each milk ay nilagyan ko ng pangalan. Hehe sorry", sabi ni Marie. Isa pa to! Impakta talaga eh. Tss.

"Oh? Kanino yang gatas na yan?"tanong ni S.

"Kay JM"ako.

Nagulat ako nung biglang kinuha ni JM ang gatas at talagang binehlatan niya pa si JK.

Aba't lechugas na alien.

"Oh diba? Sabi ko sa'yo eh! Mang-aagaw ka kasi tss", sabi ni JM sa kay JK na ikinapout lang ni JK.

Ang Boyprend Kong AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon