Alien 16:

595 26 0
                                    


Buti pa ang wifi, bumalik na. Eh ang crush mo? Babalik paba?

Eekk..corny noh?

####

Marie's P.O.V

Lahat ng alienerz ay nagbibihis na para pupunta sa park.

Tsaka okay na din si V ngayon, kinausap ko sya kanina sabi nya nahihilo lang daw sya dahil may umutot sa tapat nya kanina.

Aba't walang hiya yun ah.

Pero syempre hindi ako maniwala doon.

Feeling ko talaga, May mabigat na problema siya eh.

Pero I just kept my mouth shut baka mas lumala pa yung problema.

Pero eneweys...

Tapos na pala akong nagbihis kaya nandito ako sa sala ngayon para hintayin ang mga tukmol.

Kaya nanunuod muna ako ng T.V para iwas boring. Diba?

Pero nyeta. DORA THE EXPLORER ang palabas. Chet naman oh. Makipunta nga lang ng kusina.

Nag pack din ako ng mga pagkain namin dahil sabi nila, mag pi-picnic raw kami doon.

Pero akalain mo, MAG PI-PICNIC KAMI SA ORAS NG ALAS DOSE SA GABI.

Ansaya diba?

"Waaaaahhh!! Nasan na yung pink shades ni akeettcchh!"

Luhh, si J yun ah! Makipunta nga.

JM's P.O.V

Nandito ako este KAMI sa room namin. Nagbibihis na.

"Ohgad! Excited na ako doon! Grabe!"Sabi ni RM habang nagsuot ng sapatos.

"Ako din eh! Baka may mga sexing bebegurlz doo---ARAY AH!"Ako. Letse kasi eh! Batukan pa naman ako.

"Tsk. Puro ka lang chix eh! Pati sa mundong earth nato? Lalandiin mo ang mga babae dito? Eh halos mga babae sa planeta natin, ayaw ng makipaghiwalay sayo eh!"sabi ni JK.

"Anong halos? DALAWA lang kaya yun! Hmph!"Ako.

"Aish! Kahit na! Pala chix ka pa din"JK habang sinusuot yung medyas nya.

"Eehh ikaw nga din eh! Nakita kaya kitang may kahalik ka na babae nung nag celebrate tayo sa birthday sa momshie ni V, sino yun ha?"tanong ko. Napalunok naman sa laway si JK.

Ahaha! Hotseat ka dre?

"A-anong kahalik? H-hindi nuh! Tatanggalin ko lang kaya yung muta nya sa mata!"sagot ni JK.

"Ahh sus! Nakita nga namin eh!"JH. Oh diba? Pati sila nakakita, niyaya ko kasi sila na manood eh. Hahaha.

"Tatanggalin mo yung muta SA MATA pero bat SA LIPS ka tumagpo? May muta sa lips?"Sabi ni S. Ahaha. Oo nga no?

"Tsk. Tama na nga yan. Past is past ya know kaya let's just forget all about it and enjoy our life now"RM. Tsk. Ayan na naman sya, englisherong palaka kasi eh.

"Pero hindi ko talaga yun makakalimutan yung may ketchup sa short ni RM. Ahahahah! Akala ko nireregla tuloy"sabi ni JH sabay hagalpak ng tawa.

At tumawa mismo ang lahat.

"Ahahaha oo nga nuh? Musta feeling mo dun RM? Bibilhan na sana kita ng napkin nun eh. Yung may pakpak", sabi ni JK.

Ang Boyprend Kong AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon