Marie's P.O.V
Pagkatapos sa momenys na yun ay kumain na kami.
Pero syempre nagbihis na kami ng pambahay ah! Haha hindi na dress ang sinuot ko ngayon kundi simple na. Hindi na din nag suot ng hearthrobe suits ang mga alien kundi classy na.
"Woy! Nashan yung keyk ha?"tanong ni JH.
"Nandun sa ref, mamaya mo na yun kakainin, sabay sabay tayong kakain nun"sabi ni J at pinagpatuloy ang pagkain.
"Ayieeh! Hindi talaga ako nakapagmove on sha ginawa ni V sha kay Marie! Haha gawd! Ang shweet talaga! Hinalikan pa nya sha lipsh!"sabi ni JK na may pa clapping effects pa.
-___- adik lang eh no?
"Haha oyy! Si Marie oh kinilig! Haha ayieeh!"JM at tumawa.
Aba't may gana pa talagang mang asar sakin. Gago.
"H-heh! Tumahimik nga kayo dyan!"sigaw ko at pinagpatuloy lang ang pagkain.
Pagkatapos naming kumain ay pumunta kami sa living room para buksan ko na daw ang gift nila.
"Oh heto ang gift ko sayo, Hopia layk it!!"JH binigay sakin ang gift na color green.
Binuksan ko eto at isang angel na figurine ang laman neto.
"Wowieee! Ang ganda naman! Salamat JH! ", pasasalamat ko na ikinangiti lang ni JH.
"Oh see? Sabi ko sayo eh, magustuhan niya gift ko"sabi ni JH kay S.
"Edi wow. Wala namang nagtatanong. Oh eto na ang regalo ko sayo Marie"sabi ni S sabay abot sa regalo na color black and white.
Binuksan ko eto at ang alam ay isang bonet na color black tas may nakasulat na "A.R.M".
Anong meaning sa A.R.M na to?
"Anong meaning sa A.R.M?", sabay-sabay na tanong sa alien.
"Always.Remember.Me",simpleng sagot ni S. Waaah! Ang ganda!
"Oh, eto naman sakin Marie"sabi ni RM sabay abot sa gift na color orange.
"Nakita ko kasi sa mini library mo na ang dami mong mga logic books eh kaya napagisipan kong bumili nalang din para sayo. Hope you likeu it!"RM.
Agad ko itong tinanggap at binuksan. Like what he said, puro logic books at brainy books ang laman neto.
Pero by the way, I like it. No, love it pala.
"Thankieeee!!"Ako.
"Oh, eto naman sa akin"sabi ni J sabay abot sa PINK na regalo.
Pink Princess eh.
Tinanggap ko eto at ang laman ay pink na shoes, tshirt , leggings at headband.
"Nagustuhan mo ba?"tanong ni J.
"Super! Thank youuu!", sabi ko na ikinangiti lang ni J.
"Oyy! Ako na naman! Eto unnie Marie!"sabi ni JK sabay abot sa red with black stripes na gift.
Tinanggap ko din eto at binuksan at ang laman ay isang color gold na cap at....
Golden coins???
Weh? Totoo ba tong mga golden coins na to?
"Haha don't worry, hindi totoo ang Golden coins na yan, actually, chocolate lang yan eh. Wuehehe"JK at ngumisi.
Ayy...tae.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfiction(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...