EPILOGUE:

666 19 0
                                    

Yiiiieeee! Epilogue na siya mga alienerz! 

####

Epilogue:


Marie's P.O.V


"Waaah! Ang ganda mo na!", sabi ni Mama sa'kin.


Pangatlong sabi mo na yan ma. Kasi kanina, palagi nalang siyang nagsasabi ng 'maganda' sa'kin.


Oh, I forgot. Wedding pala namin ngayon. A wedding between me and that stupid alien. Tae. Hindi ko inexpect na binigay kaagad nina Mama at Papa ang basbas nila. Akala ko nga magagalit sila eh pero yun pala, nagte-tears of joy pa. 


"Ready ka na?", tanong ni Mama sa'kin.


HINDI! Hindi ako ready kasi READY'NG READY NA AKO! 


"K-kinabahan ako", sagot ko.


Biglang tumawa sina Mama at Mia. Actually, puro girls lang ang nandito. Si Mia, Mama, si Catherine, yung mga models at mga friends ko.


"Ayon! You look so beautiful in white", sabi ni Catherine.


Ang wedding gown na'to ay kay Catherine. Nag rent kami ng wedding gown sa kanya pero sabi niya, akin na lang raw ito. Swerte ko talaga dahil nagkakilala at nagkaibigan kami ni Catherine.


"Hindi naman masyado", sabi ko.


"Stop it. You look like a goddessa nga o! Ikot ka nga! O diba? Tompak na tompak ka niyan besh! Palagi mo nalang kaya susuotin ang mga damit na kulay puti tutal, you look so beautiful in white kasi eh. Haha", sabi niya na ikinatawa naming lahat.


Hinampas ko ng mahina si Catherine. 


"Grabe ka naman. If I compare myself to you, You're much more prettier than me", sabi ko sa kanya.


"Ses, pa humble", sabi ni Catherine. Pout lang ako.


Ano kaya ang itsura ni V ngayon? Magiging tao na ba siya? O alien pa din ang itsura niya? Hahaha. 


Tumingin ako sa salamin. Nakita ko ang repleksyon ko ngayon na nagdala ako ng flowers habang suot ko ang aking wedding gown. Grabe, time run so fast talaga no? And here I am, I'm getting married with my speciality special someone na walang iba kundi ang special child na alien na yun. Di joke lang. 


Speaking of alien, ano kaya ang ginawa nila ngayon?




V's P.O.V


"Waah! Inggit ako!", sabi ni JM.


"Inggit din ako. Ang gwapo mo ngayon V!", sabi ni JH.


"Syempre ako pa. Palagi naman akong gwapo eh", sabi ko at ngumisi ng nakakaloko.


"HANGIN MO NAMAN! MAS GWAPO KAYA ANG PAPA NI MARIE!", sabay-sabay nilang sabi. Aba! Sabay talaga?


"Haha. Lakas niyo namang magbiro", sabi ni Papa na ikinatawa naming lahat.


Grabe. This is really my unforgettable moments with my 'mahal'. Now she's mine, wala ng makaapigil sa'kin. Starting from now on, she is mine. Mine alone. Walang makakaagaw sa kanya without my permission. Pero syempre joke lang. Nobody will touch my wife unless that somebody is me.


"Uy V, inhale, exhale ka muna", sabi ni RM.


"Haha. OKay lang ako mga tol. Parang kayo yata ang kinabahan ah?", sabi ko.


Ang Boyprend Kong AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon