Alien 39:

347 16 2
                                    

Merry Christmas bibi readers! Regalo ko ah? Kahit brief man lang sa BTS. Hahahahaha! Jokieee! I hope masaya ang christmas niyo! YOTHOTHOT!



####



Mia's P.O.V



Eto na naman si Marie, nawalan na naman ng malay.



Siguro dahil ito sa napakalakas na paghampas ng kahoy sa letseng babaitang yun.



And because of the strong impact, ayun nahimatay siya.



"Dali! Isakay niyo sila sa vehicle!", sigaw ni J.



Binuhat kami ng mga alienerz at sinakay sa vehicle.



Atlast, my wishes are coming true!



Thank you for saving us, alienerz. 





J's P.O.V



"Letse kang babaitang ka!", sigaw ko at hinampas ng malaking tubo ang likod ni JV.



"A-aray! T-tama na po please! M-maawa po k-kayo sa'kiN!", JV.



"Shut the fuck up JV! Sa tingin mo maaawa kami sayo?! HELL NO! At bakit? Naawa ka din ba sa asawa namin?! Naawa ka ba sa kanila habang hinahampas mo sila ng malaking tubo sa kanilang likod?! Naawa ka ba sa kanilang mga mukha na puno na ng dugo!? FUCK YOU JV!", V at pinagpatuloy ang paghampas ng tubo sa likod ng demonyita.



"P-pleaseee, ihinto niyo na yan! pleaseeee! A-ARAY!", JV na maiiyak-iyak na.



"How dare you you freakin' asshole! Hindi ako makapaniwala na gawin mo sa'kin to at nadamay pa talaga ang asawa ko?! PUTANG-INA MO JV! Bakit mo to ginawa sa'kin ha?! Dahil sa selos?! OH COME ON! STOP THAT SHITTY DRAMA OF YOURS! Nakamove on na ako sayo kaya please! WAG MO NA AKONG LANDIIN!", V.



Wow V, is that really you?!



"B-but babe, I- I love you with all of my heart! We made a promise before remember? You promised to love me and I promise to love you! How dare you to break that promise!", JV.



V just scoffed.



"That was before JV! Move on already! Forget the past and think the future! My heart belongs to Marie and not to you! I've break that promise because it sounds so very shitty disguting to me. And p.s, Promises are meant to be broken. So, sorry not sorry. I know you've already have someone else", V.



"P-pero ikaw lang yung akin V! My heart is only set on you! ONLY YOU and nobody else. Please! Just give me another chance", JV.



Ew, pati nga sa boses ni JV ngayon, nandidirian ako.



ANG LANDI kasi eh! Yak nalang!



"Stop. Enough this fucking drama already. I'll repeat it again for you to understand, MY HEART BELONGS TO MARIE ONLY. So please, stop messing our peaceful life if you don't want to be punished. In other words, WE'RE THROUGH", V at umalis na.



BOOM! BURN BABY BURN~



V left JV there, speechless.



Tinapon ko kay JV yung hawak kong kahoy at umalis na din.



"ARAY!", JV.



Ay, natamaan pala yung ulo niya.



Before I leave the apartment, I looked at JV and I waved my middle finger to her.





Ang Boyprend Kong AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon