Wushoo! Haha Hi! Salamat sa pagbabasa neto! Hindi ko inakala na ang READER na tulad mo ay NAPAKASUPPORTIVE pala. Hahaha! I labyo guysseu! <3
####
Marie's P.O.V
Pagkatapos naming nagalmusal ay agad akong naligo at nagbihis.
Sinuot ko yung damit ko from forever 21 at sandals na may strap tapos sinuklay ko na ang buhok kong mataas.
Mag pe-perfume na sana ako kaso naalala ko na nasa bag ko pala nalagay.
Kaya agad kong binuksan ang bag ko at nagulat nalang ako nung bigla kong nasalubong ang isang mabangong letter at ang alien stuffed toy na kamukha ni V.
Sh1t. Iiyak na naman ba ako neto?!
I read the letter..
Dear Mahal,
I hope you're reading this na nakangiti. I know na kasalanan ko ang lahat ng 'to kung bakit pinauwi ka diyan pabalik sa planet earth. Gusto kong sumama sa'yo kanina pero hinila ako ni JK at JM. At ikaw? Wala lang. Mahimbing lang ang tulog mo habang binuhat ka ni S.
Ako sana ang bubuhat sa'yo pero sabi nila, HINDI KITA PWEDENG HAWAKAN. So ayun nga, hanggang titig nalang ako sa'yo dahil nasa tabi naman si Momshie at Papsie at kung mahahawakan kita, malilintikan ako.
Pero don't worry, Babalik ako diyan after I finished some of my works here. Masipag kasi akong magtrabaho para sa future natin, diba? Haha ah sus! Kinilig ka o. Ang cute mo.
Marie mahal ko, hindi kita iiwan kahit kailan, sooner or later, babalik ako diyan at hahanapin kita. At kung mahanap man kita, sabay tayong gagawa ulit ng mga bagong ala-ala. And I'll promise that. For you.
Tandaan mo ah, I PROMISE ALL OF THAT.
I know that promises are meant to be broken pero who cares? I'm sure hindi yan masisira dahil ikaw lang naman yata ang taong may tiwala sa'kin.
Sige na, tatapusin ko na to ang liham kong para sa'yo.
Forever yours,
V alien. :)
P.S Ingatan mo ang stuffed toy na alien na yan ah! Kasing mukha ko pa naman yan. I'm sure yan ang mukha ng anak natin soon kaya itrato mo siya ng parang totoong anak mo na. Hihi. Love you! :)
Hindi ko na pala alam na bumagsak na ang mga luha ko sa letter na'to. Pero seryoso! Nakakatouch talaga ng puso.
Tiningnan ko ang alien stuffed toy at ngumiti.
Kinuha ko ito at niyakap. Mukha tuloy akong baliw dito. Para akong nanay na yumakap sa anak niya. Ahahaha.
Pero seryoso, ang cheesy sa letter na yun ah! AHAHA.
Biglang bumukas ang pinto.
"Anyare sa'yo? Bakit basa yang mata mo? Umiyak ka na naman eh no?", Mia at lumapit sa'kin.
Ngumiti ako sa kanya.
"Tears of Joy to best", ako na nakangiti pa din.
"Ah ganun b--Oh? Ang kyut yang niyakap mo ah! At tsaka, magkamukha pa talaga sila ni V. Ahaha", tawa ni Mia.
Nag pout ako na nakatingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfiction(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...