Alien 60:
Marie's P.O.V
"GISING NAAAAA!", sigaw ni JH.
"Ano ba! Pwede ka namang hindi sumigaw ah!", inis na sabi sa kanya ni S.
"Ay ganun? Sige. Take 2...ehem...GISING NA", paguulit ni JH pero this time, bumulong siya.
"Gago", sabi ni S at hinampas si JH.
Tumawa lang si JH at ngumisi. Gumising na silang lahat at agad kaming dumiretso sa kusina para mag almusal.
"Woah. Anong klaseng almusal to?", tanong ni JM sabay turo sa mga pagkain sa mesa.
"Almusal na masarap", sagot ni JK.
Sinamaan ni JM ng tingin si JK at binatukan. Binatukan din ni JK si JM at ang dalawa mismo ang nag batukan sa isa't isa.
"Yang isa ay pancake, yung isa naman ay french roll at itong isa ay carbonara", sabi ni V at ngumiti.
Napangiti din ako dahil sa kulay yellow na pink na buhok niya. Makikita mo talaga sa mukha niya na ang saya niya. Ang saya niya dahil magkasama na kaming lahat.
"Wow galing. Kung ganun, tara na at kakain na tayo. Pagkatapos nating kumain, mag si-swimming tayo ulit but this time, sa pool na", sabi ko.
"YEEEEY!", siglang sabi nilang lahat at agad na kumain.
Napangiti tuloy ako at kumain na din. Ako yung unang natapos kumain at agad akong dumiretso sa kwarto ni Mia para maghanda ng mga gamit ko.
Nagulat ako nung biglang bumukas ang pintuan at nabungad ko ang isang alien na isip bata, manyak pero sweet, childish, parang ewan.
"May swimsuit ka?", tanong niya.
Tumango ako at pinakita sa kanya nung swimsuit noon. Yung binigay niya sa'kin sa tompak ganern planet.
"Ikaw may swimuit ka na ba?", tanong ko na ikinatawa niya.
"Haha lol ka. Mag trucks lang naman ako eh haha. Gusto mo magsuot ako ng swimsuit? Pili lang, two piece or one piece?", tanong niya na ikinatawa ko ng lubos.
"Hahaha baliw. Mag pack ka na nga lang ng mga pagkain natin", utos ko sa kanya.
"Walang magic word?", tanong niya na nakapout.
"PLEASE", ako.
"Ayown. Hahaha sige", sabi niya. Akmang lalabas na sana siya pero bigla siyang huminto sabay sabing..
"Wait, may nakalimutan ako", sabi niya.
"Ano?", tanong ko sa kanya.
Nagulat nalang ako at hinampas siya nung bigla niya akong hinalikan pero tumawa lang siya. Gago talaga ang alien na yun. Napakatimang talaga. Malamang, alien nga diba? Aish.
Pagkatapos naming naghanda lahat, umalis na kami sa bahay at sumakay na sa kotse nina Mia. Si J yung magda-drive sa kotse papunta sa pool.
"Waah excited na ako!", sigaw ni JM.
"Malamang, marami kayang chicks doon", sabi naman ni RM.
"Lol. Hindi naman chicks ang habol ko eh", sabi ni Jm at hinampas si RM.
"Eh, ano? Sa pagkakaalam ko, tuwing pupunta tayo sa pool, yung mga sexy chicks ang habol mo eh", sabi ni RM.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfiction(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...