Alien 27:
Mia's P.o.v
Luh? Sila pala yung mga alien na kaibigan ni V?
Grabe. Ang ga-gwapo nilang lahaat! Aaah.
OMG! Gwapo bess! Raaar!
"Bakit niyo ako iniwan?! Aissh! Alam niyo bang pinaghanap ko kayo KAHIT SAAN?! Grabe na nga ang effort ko sa kakahanap sa inyo pero HINDI KAYO NAGPAPAKITA! Mga leshe kayong alien!"Marie na nangigil.
"S-sorry na. P-pero nandito na kami oh! Atleast binalikan ka namin!"sabi ni JH.
Actually, kilala ko na silang lahat.
Natawa nga ako ni JH dahil kamukha niya si Vice Ganda. Ahaha. Pero wag kayong ano uy! Gwapo to ang mga to. XD.
"Waaaaah kahit na! Bakit ba kayo nawala? San ba kayo nagpunta? Bakit kayong anim lang ang nandito? Bakit hindi niyo sinama ang aking mahal? Miss ko na siya eh! Nasan na siya?"Mga tanong ni Marie.
Napasapo nalang kami sa noo namin.
"Marie, naguguluhan na ako. Pwede isa-isa lang ang tanong please?"JM.
"Aist! San ba kayo nagpunta?!"inis na sabi ni Marie.
"Ah sa totoo lang, bumalik kami sa planeta namin dahi---
"BUMALIK?! EH MGA PUTA TALAGA KAYO EH! KAYA PALA HINDI KO KAYO MAHANAP DAHIL NASA PLANETA NA PALA KAYO?! TANG-INA NIYO! SINASAYANG KO LANG EFFORT KO!"Marie.
Letse tong babaitang to, hindi pa nga natapos ang mga sinabi ni J, sumabat na kaagad siya.
"Marie! Ano ba! Pwede bang wag kang sumabat muna?! Patapusin mo muna kaya ang tao bago ka magsalita?!"Ako.
"Uhm. Correction, ALIEN kami"S.
Sus. Itong gilagid nato. Kyut kyut talaga.
"Edi alien. Tss"Ako.
"NASAKTAN AKO EH!"Marie.
"Marie, kaya kami nawala dito dahil bumalik na kami sa planeta namin. Alam mo bakit? Dahil inatake ng mga putang inang titan ang planeta namin. Dinala namin si V dahil kailangan siya ng mga magulang niya"Paliwanag ni RM.
Na speechless si Marie.
"B-bakit hindi niyo ako sinama?"Marie na umiiyak na naman.
"Yun nga eh! Isasama ka sana namin pero ayaw naming mapahamak ka doon. Ayaw ka naming masaktan Marie. Delikado din naman ang buhay mo doon sa planeta namin. Alam mo bakit? Dahil papatayin nila ang mga taong pupunta sa planeta namin at itatapon sa DEAD ISLAND"Paliwanag ni JK.
And again. Marie is speechless na naman.
"B-bakit ganun?"bulong ni Marie.
"Sinabon ko naman"JM.
"AYAW KUMINIIIIIS!"JK.
Aba! At talagang ginaya pa nila yung advertisement sa T.V. Yung ESKINOL.
"Tch. Quiet alienerz, wala tayong oras makipagbiruan dito"J.
"S-sorry na"JK at JM.
Kinain kami ng tahimik dito sa kwarto.
Pero agad ding sumabat si JM.
"Marie, kailangan ka naming dadalhin sa planeta namin. Kailangan ka namin ng pamilya ni V doon"JM.
"H-ha? B-bakit naman?"Marie.
"D-dahil si V ay may isang SAKIT na which is YOU'RE THE ONLY ONE CAN HEAL HIM"J.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfiction(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...