Alien 25:
JM's P.O.V
"Dali! Buhatin niyo na siya!"J na parang kalog.
Eh kanina pa siya alalang-alala ni V eh dahil mas rumami pa ang mga ice na nasa fingertips ni V.
Kinalma namin siya pero still no effect.
"ANO BA! Bilisan mo ngang tumakbo JH! Anu ba yan! Half kabayo ka sana pero my gosh! Ang hina mong tumakbo!"J.
"Heh! Pasalamat ka at tinulungan ka namin! Ang bigat kaya ni V!"JH.
"J naman, kalma ka nga lang. Sa fingertips lang naman ni V ang mga ice eh!"JK.
"Anong fingertips?! Eh nasa ulo na nga niya yung iba oh!"J.
Agad kaming napatingin at..
"WAAAH! BILISAN NIYO! BAKA MAS LUMALA PA YAN!"paghehestrical ni RM.
Sa ulo na yung mga ice.
Nung nakarating kami sa palasyo, agad kaming pumasok sa kwarto ni V at pinahiga siya sa kama.
"Dali! Tawagin niyo yung reyna! Nasa kabilang kanto!"S.
Agad kaming pumunta sa kwarto ng reyna pero wala siya doon.
"Hala, nasan na yun?"JK.
"Ewan, tingnan natin sa kwarto ng hari"Ako.
"Ge tara"JK.
At kumaripas kami ng takbo papunta sa kwarto ng hari.
At nung pagbukas namin sa pintuan, sakto din na nandun silang lahat.
Ang hari, reyna, pati yung bride ni V.
"JM?! JK?! Jusko! Nandito na pala kayo!"Reyna at agad kaming niyakap ni JK.
"Aaaaahh! JM MY LOVES!"sabi nung linta na bride ni V at agad din akong niyakap.
Ewan ko lang, sa kadami-daming magandang alien sa planeta namin, yung LINTA PA talaga ang pinili sa hari at reyna.
"Aishh! Umalis ka ngang linta ka!"Ako.
"JK, Nasan silang lahat?! Nasan ang anak ko?!"maluha-luhang sabi ng reyna.
"Nandun na po sa kwarto niya mahal na reyna, pero patawad po kung sasabihin ko sa inyo kung ano ang nangyari sa kanya"JK.
"ANO?! MAY NANGYARI SA KANYA?! ANONG NANGYARI?!"maluha-luhang sabi din ng hari.
"Patawad po pero may bigla pong mga yelo na dumaan sa kanyang mga fingertips po tapos ngayon sa ulo na naman"JK.
Naku, at talagang lagot kami dito.
"Jusko po"reyna na nanghihina.
"Can we see him?"Babaeng linta este bride ni V.
Oo nga pala, ang pangalan sa bride ni ay si VV.
Vv duckling. Tch.
"Yes pero kasama mo dapat ang hari at reyna"Ako.
"Oh sure! Halika na momsie at papsie, dalawin natin si V sa kwarto niya, baka patay na yun"Vv.
Aba!
Agad naman siyang binatukan ng hari.
"Wag mong sasabihin na patay na ang anak ko. Baka ikaw ang papatayin ko"Hari.
BINABASA MO ANG
Ang Boyprend Kong Alien
Fanfic(Completed) (Still Editing) May isang kababalaghang nangyari sa bahay ni Marie na kung saan, hinding-hindi niya talaga ito makakalimutan! Just then, a handsome-pervert, sweet, abnormal, polokoy na 4-d alien trespassed in her house. Ano kaya ang ga...