ALIEN 26:

404 17 0
                                    

Waaah! Hahaha! Natouch talaga ang pusong mamon ko sa mga comments niyo! Haha kamsa pala! Whoo!

Keep it up readers! Pero pagdumami ang magcomments, votes, at magbabasa neto, gagawa ako ng story sa mga BANGTAN BOYS which is nandun ang blackpink. Okeh ba? Haha. Okay :)

####

Alien 23:

Jm's P.O.V

Nandito kaming 6 sa kwarto ng hari.

Pinagusapan namin si Marie.

"So, nainlove pala ang anak kong ALIEN sa isang TAO?"Reyna.

"O-opo"JK.

Nanginginig na kami dito.

Ikaw kaya ang makipagusap sa REYNA AT SA HARI! At talagang maiihi ka sa kaba.

"Sure ba kayo sa mga pinagsabi niyo na minahal din ni Marie ang anak ko?"Hari.

"O-opo! Sure na s-sure po! Napakasweet pa nga nila eh"JH.

"Tch, pero mas sweet pa ako nuh. Duh!"VV.

Aist! Kanina pa tong linta na to eh!

"Pwede ba wag kang epal?! Tusukin ko yang malaking mata mo eh!"J.

Ahaha. Kanina pa gigil na gigil si J sa kanya eh.

"Tss. Edi sorry! Galit agad?! May dalaw ka no?!"VV.

"Ako? May dalaw? Psh. Bitch please. Gusto mo bang madalaw sa batong kamao ko?"J.

"H-hindi. Sabi ko nga tatahimik na ako"Vv.

Good. Mas mabuti pang tumahimik ka diyan keysa sa mag RATATAT NG RATATAT KA DIYAN.

"Bakit nga pala kayo tumakas sa planetang ito? Alam niyo bang NAPAKADELIKADO sa inyo kung pupunta kayo sa ibang planeta?"Hari.

"S-sorry na po. Ang anak naman niyo po naman ang umuna sa lahat na to eh"S.

"Eh bat hindi niyo pinigilan?"Reyna.

"Pinigilan po namin siya pero tigas po kasi ng tae este ulo niya eh!"JK.

Napabuntong hininga nalang ang dalawa.

Biglang may kumatok sa pintuan at pumasok ang doctor.

"Uh, napakawalang galang po, nandito na po ba yung tao na makakaayos ni V?"Doctor.

"Wala pa doc eh. Pinagusapan pa namin yun. Bakit niyo naman natanong doc?"Hari.

"Ah ganun po ba. Eh kasi kailangan ko na po siya dahil mas lumala na yung mga yelo na nakadikit kay V. Ngayon, nasa mukha na naman niya yung mga yelo"Doctor.

What?! MUKHA?!

"ANO?! H-HINDI! HINDI PWEDE!"Reyna at kumaripas ng takbo patungo sa kwarto ni V.

Sumunod din naman ang kaming lahat sa reyna.

At pagbukas namin ng pinto, nasa mukha niya na nga yung mga yelo.

"A-anak! P-please, wag muna ngayon"Reyna.

"Tsk. Tawagin niyo na nga kasi yung pesteng tao na yun para makasal na kami ni V"Vv

"Hoy babaitang ka! Wag ka ngang ganyan! Gusto mo bang ipatransfer ko to ang mga yelong to sayo ha?!"J.

"Ayoko nga!"Vv.

"Vv, kung hindi kapa tumigil diyan, sisirain ko talaga ang kasal niyo sa anak ko"Hari.

Sige po mahal na hari! CANCEL THE WEDDING!

Ang Boyprend Kong AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon