[02] I can't fight this feeling anymore.
**Marie's POV
Hindi ko alam saan kami pupunta ni Jeanne. Drive lang sya nang drive.. Teka nasan na ba kami..
Sumulip ako sa may gilid nang car window..
Subic-Clark Tarlac Express Way? ?
Dafuq? "Jeanne.. San ba tayo pupunta bakit tayo nasa SCTEX?"
"You'll see. Dadalin kita sa isang floating restaurant. I've been there before.. I know you.. you'll love it there.."
Si Jeanne.. Hahaha! Nakakatawa mang isipin kahit asawa ko sya.. We're not living on the same roof.. Well, sometimes.. Ngayon daw kasing married kami hindi na nila kontorlado ang mga gusto at ayaw namin sa buhay.. Kahit naman daw gusto na ni Mama magkaroon nang apong kasing gwapo ni Jeanne.. Grabe mommy ko.. E mga bata pa raw kami.. Kailangan daw muna naming maka-graduate nang college bago namin sya bigyan nang apo.. Kahit ilan daw. =____=
Maya maya nakitako ung sign na.. "Welcome to Gerona, Tarlac."
"Isdaan?" Inikot ung ulo ko para makita ko ung place.. Thailand inspired restaurant itong lugar. Ang daming buddha's.
Inikot ko lang un ulo ko.. "WHOA!" Pagharap ko.. May malaking isda.. Actually statue lang sya... Ang ganda! Tapos may nakalagay.. "Isadaan"
(AN : Well, totoo po ung Isdaan. I've been there alot of times. So I know the place. Try it! Sa Gerona, Tarlac sya. ^O^) ------------------------------------> Eto oh.
"Tara." Hinila na nya ako.. Pagpasok namin sa parang cabin.. Nagulat ako.. May nakaupong lalaki sa may couch.. Pero ang stiff nya? Pati.. Parang may kamukha sya? "Ah! Si Erap!" Hahaha! Oo nga! Ang galing kamukha nga!
"Marami pang ganyan dito, wife. Wag kang magulat." He kissed me on the cheek befire dragging me out.