AN : It's been two weeks right? April 19 palang naka-ready na'tong UD ko kaso.. The next day.. Nawalan kami nang internet and the day after the other my father passed away. So, I can't insert updating this on my sched. As promised. I will uypdate three chapters today. This is my first. Mamayang gabi ung dalawa.
So, ayun. Consideration lang galing sa inyo.
SALAMAT PALA SA BAGONG FANS! :* Na-shock ako pa-open ko nung isang araw. 220+ na ung fans ko. :** Thank you guys!
#BaeFollow me on twitter @MeGustaPower. :D
[04] A Deal is a Deal.. Ottoke? (What to do?)
**Marie'sPOV
"MARIEEEEEEEEEEE!!!!" Napalingon ako bigla. Ay! Si Kyle! Ang kulit nang nilalang na'to!
"Sha! Nako! Sige, mauuna na ako! Sorry di ako makakasabay si Jeanne kasi e. Nako--"
"Oo na sis! Nako! Parating na si Kyle! Dalian mo!" Tumakbo na ako palabas nang exit bago pa man makalapit. Hindi nanaman ako makakaalis kapag nalapitan ako neto! >O<
At dahil nga wala si Jeanne. Commuter ako ngayon. >O< Ang init init pa naman. Nakakasakit nang ulo ung sikat nang araw. Pati ung klima. Grabe. >O<
Nag-taxi na ako para di hassle. Malapit lapit lang naman bahay namin dito kaya pwede na.
"Ah. Manong dito nalang po. Salamat." Pagkabigay ko nung bayad bumaba na agad ako nang taxi. "Jeanne?"
"Jeanne? Yooohooo. JEANNE!" Sigaw ko sa loob nang bahay habang nag-aalis ako nang shoes. Ang dilim e. Hanep naman. Ayoko nga kasi nang madilim. Kaya naman.. Nilabas ko ung aking mahiwagang armas sa bag.. TENEN!
"Buset. Buti lagi akong may dalang flashlight." Naglakad na ako paakyat. "Jeanne? Masungit pero gwapo kong asawa.. Where are thou?"
Patuloy lang ako sa paglalakad hanggang makaratin----Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~
Shet! Ano yun?! May humawak sa paa ko! Kyaaaaaa~ Nagtatalon ako. ANU BA YON?!
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAhA~ Marie.. HAHAHAHAHAHAH~" Biglang bumukas ung ilaw. Singbilis nung pagbukas nang ilaw ung pag-akyat nang inis ko.