Bago ang lahat..
*partypoppers* Happy 40K! Lol! I know, it's not too much. So what? Big deal sakin ang 40k. :3 I just want to show each and every one of you how thankful and blessed I am to get to talk some of you. Ung mga nag-chchat pa. Actually, natutuwa ako sa mga ganun. Iisipin nyo na sasabihin ko FC kayo? Nope. Libre lang mag-comment/post/chat sakin. Hindi ako nanganganin. Hahaha!
Wala lang. Gusto ko lang kayong pasalamatan. :3 Mahal ko kayong laaht! ^O^V
Pati, Hi, Mikah Llagas, right? ^O^ Salamat pala dun sa cover photo na ginawa mo. :3 Appreciate it alot! To think na, may ganon pala akong fan! Thank you talaga! Nakakatuwa lang isipin ung mga ganun ganun. :3
Thanks! Vote~ C-O-M-M-E-N-T kahit wala kayong masabi. HAHAHA!
Nagmamahal, Ate Char---Bae. <3~
[30] At the Diner
*Sharmaine Elise's POV*
Habang nag-aayos ako ng sarili ko. Syempre natural naman siguro sa babae na magpaganda kahit kaibigan mo naman ung kasama mo, right? Pero, seryoso. Habang nakatingin ako sa salamin.. Nasasabi kong.. Ang ganda ko talaga.
De, joke lang. Nangingiti ako kasi.. Masaya talaga ako.. Kasi, in a way.. Parang feeling ko makakabawi ako sa kasalanan ko(?) siguro kay Jase nung mga bata pa kami. Sobrang gumaan talaga ung pakiramdam ko.
Alam nyo kasi ung feeling na halos magkarugtong na ng ung bituka namin ni Marie dahil madalas at sobrang madalas talaaga kaming magkasama. For richer or for poorer. Bestfriends forever kami. Lalo pa ngayon? Parang feeling ko napagdugtong ko ung dalawang tulay using my own hands as material. Ang saya lang talaga ng feeling.
At kalokolokohan naman.. Nag0ring ung phone ko. Nasira ang aking momentum. Banaman.
~
Incoming call : Jase
"Hey."
(Should I pick you up?)
"Hmm. It's not neccessary. By the way, I have a surprise for you."
(Whoa~ Really? Ano naman kaya yan? I know you, sis.)
"What? Kapag may surprise may hihilingin na agad? Naman, Jase. Di ka na nasanay sakin. Hahaha! Joke. Srsly. Pasasalamatan mo talaga ako. Bye for now. See you later!"
(Okay okay. Be safe! Babae ba yung kasma mo? Reto mo ko! Hahaha! Joke!) Kung pwede lang sana.
"Sira! hahaha! Sige, susunduin ko pa e."
(Kbye!)
~
There. I know. Medyo mean and unfair din to para kay Jase. Pero, oh well. Bahala na nga. I took my purse then lumabas na ako ng room ko.