[40] Be Your Everything

3K 37 10
                                    

Hi, @imhappyreader! Wala, natutuwa lang ako sa mga comment mo. :3 Hahahaha! Happy reading~ :> Lovelove! :*

BTW! May facebook account na ung dalawa! XD

Tingnan nyo nalang sa account ko. XD Nasa profile ko.. At i-click ang FB icon. XD Hindi pa kasi sila visible. Pauso e. :3

Again! I need operator/s. Dalawa lang for now. A girl and a boy. PM me if interested. :3

#Bae

~~ 

[40] Be Your Everything

*Marie's POV*

"We are never ever getting back together.." Kanta ko habang naka-upo sa may bintana.. Ang ganda ng  panahon. Hay parang ang sarap ata mag-mall ngayon. *u*

Pero dahil tinatamad akong lumabas.. Ganito ba talaga kapag buntis? -_____- Tinatamad gumawa ng kahit ano.. Ang gusto ko lang magbasa.. Well, kakatapos ko lang ng isang book the day before. Kaya pahigna muna. :>

At dahil wala talaga akong magawa.. Umupo ako sa may table at kumuha ng notebook..

Christian.. Christian.. Christian.. You're so handsome Christian..

Napuno ko na ata ung isang page ng puro Christian.. Grabe. Ang gwapo nya talaga. :> Mahal na mahal ko na talaga sya!

Sulat ako ng sulat dun.. Gwapo talaga sya. <3 Naiinlove na talaga ako. :>

"Oh, we are never ever ever getting back together.." Napakanta naman tuloy ako XD Ang ganda nuuuuuuuuuun! :3

*Jeanne's POV*

*BrrrBrrrBrr*

Takte! Ano ba un! Nung una di ko pinansin..

*BrrBrrBrr*

"Ahhh!" Naiinis na ako. Leche. Sino ba to!? Ang aga aga e!

"Hello!"

(Pare! Asan ka na ba?!)

"Nasa bahay!"

(Gag*! Galing ako sa condo wala ka naman!) Tiningnan ko kug sino ung tumawag.. Si Ethan pala Bigla kong naalala.. Puta! MAY RECORDING NGA PALA KAMI NGAYON!

"Ay tangina! May recording nga pala tayo! Nakila Marie ako."

(Oo! Kupal ka! Magpunta ka na nga dito! Nagagalit na ung tita mo! Anong ginagawa mo jan?)

" Basta! Ge. I'll be there in 15."

~

Binalibag ko ung telepono ko sa kama at tumakbo sa CR. Shit! Masasabon nanaman ako ni Tita Pinky neto!

Sobrang mabilis. Medyo sobrang bilis kong naligo.. Naglagay lang ako ng towel sa waist saka ako lumabas ng kwarto..

"AHHHH! BAKIT KA NAKAHUBAD?!" Biglang sumigaw si Marie.. Nakatakip ung mukha nya.. Pero may space. -______- Loko to ah!

"May recording pala kami." Sabi ko sabay kuha ng blue na long-sleeves tapos sweat-shirt na orange saka beige colored na pants. Sobrang nagmamadali na talaga ako ni hindi ko alam kung bagay ba ung suot ko. Hindi ko na nga natingnan ung sarili ko sa salamin. Sinuklay ko nalang ng kamay ung buhok ko. --------------------------> (Jeanne's Outfit)

"Ah, okay." Shit! Nagugutom ako! Langhiya naman! Makapagpabili na lang!

Sinuot ko ung sapatos ko. Buti walang sintas ung naisuot ko kagabi. Tanginang yan! Bakit ba nakalimutan kong may recording kami ngayon! 

Aish yari talaga ako neto!

Nakita ko si Marie na nakaupo  lang sa kama at pinapanuod ako kung pano ko mag-cram sa pag-gayak. Hanep! This is so not me! Ngayon lang nangyari sakin to!

Pagtapos ko masuot ung sapatos ko at madampot ung telepono ko tumakbo na ako sa labas.. Pero bumalik ulit ako..

"Oh? May nakalimutan ka?" Tanong nya kaagad.

"Oo." Tapos hinalikan ko sya sa lips. "Bye!" Halata naman nagulat sya. Hahahah! 

~

"Nako ikaw Jeanne ka! San ka ba galing ha!" Salubong agad sakin ni Tita

"Tita! Sorry talaga! May inasikaso lang ako kagabi nakalimutan kong may recording ngayon." 

"Nako! nakakahiya naman! Magayos ka na at nang makapagsimula! Tatlong kanta ngayon! Nako ikaw na bata ka!" Binatukan nya pa ulit ako.

"Weh! Errands! Nakila Marie yan kagabi tita Pinky!"  Sabat naman ni Ethan.

"Ingay mo gago!" Binato ko ng papel si Ethan tawanan lang sila.

"Whoa! Kaya naman para nagiba ung aura mo ng 360degrees! Hahaha!" - Chris

Pinagbabatukan kaming isa isa ni Tita bago kami nagstart. Hahahah. I miss this.

"Four letter word, but I don't have the guts to say it smile 'til it hurts. Let's not make it complicated we've got a story. But I'm about to change the ending"

Parang nag-flashback lahat ung nangyari nung mga nakaraang araw sakin.

Kahit masakit.. Kahit ayoko ng alalahanin.. Hindi pwede kasi no matter what.. Parte un ng buhay ko.

"You're perfect for me. You're more than just a friend. So we can just stop pretending now. Gotta let you know somehow."

Handa akong gawin lahat mapatawad lang ako ni Marie..

Handa akong isuko ung kaligayahan ko.. Handa akong isuko ung nararamdaman ko para sa kanya.. Kahit na asawa ko sya.

"I'll be your shelter I'll be your story, I'll make you shiver. I'll keep you warm. Whatever weather. Baby I'm yours, be your forever, be your fling, baby I will be your everything. Baby I, baby I wilaby I will be your everything."

Willing akong mag-sacrifice.. At handa akong gawin lahat.. Mapatawad lang nya ako.

Handa ako sa lahat ng bagay na pwedeng mangyari.. Handa ako. At tatanggapin ko kung ano ung consequences nang mga action ko.

Handa akong mag-stick nalang kami sa frienship kung dun kami magtatagal. Hindi bali ng hindi kami ang magkatuluyan.. Basta masigurado ko na sumaya sya.

Kahit ako ung masaktan.. Okay lang. Responsibilidad ko namang pasayahin, protektahan, ingatan sya kaya handa ako.

No hard feelings. Maluwag kong tatanggapin.

Kahit masakit. Kakayanin ko para kay Marie.. 

Mahal ko sya. Sa tingin ko naman mahal parin nya ako..

Natatakpan lang ng hatred ung pagmamahal nya sakin.. Pero, I'm hoping na sana wag ma-overcome ng hatred na un ung love nya para sakin..

Sana.. Sana..

She's my everything..

And I want her to treat me like the old times..

I wanna her everything.. Again.

~

Author's Note

Nararamdaman ko na. T^T Malapit na akong mamaalam ulit sa inyo. T^T

Malapit na talaga ang pagtatapos neto..

We Got Married! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon