AN : Sorry for the late update. :/ Nawalan ng internet later that night kaya di ko na-i-update. But here it is. =))))
~~
[06] Meet the Twin.
**Marie's POV
''Good morning, sunshine!'' Sabi ko sabay unat nang kamay. Ang ganda nang gising ko. *u*
''Good morning, world." Niyakap ako ni sunget sa bewang sabay kiss sa cheeks ko.
"Bakit 'Goodmorning, world'?" Nagtataka ko pang tanong kay Jeanne.
"Hmmm.. Kase, ikaw mundo ko?" Parang patanong pa sabi nya. :'') Kinilig naman ako.
"Charoooot!" Niyakap ko din sya saka kiniss sa pisngi. Tumingin ako sa wall clock.
"Whaaaaaaaaaat?! 8:42 na! Asdfghjkl--" Bumangon agad ako. Si Jeanne tatawa tawa lang.
"Hoy! Gumayak ka na! Di ka na nga pummasok kahapon di ka pa papasok ngayon." Aba't! Imbis na bumangon humiga pa ulit at niyakap ung unan ko!
"Bahala ka ngaaaa!" Nagtatakbo na ako sa banyo. Late naaaaa koooooo!
Mabilis na ligo lang ginawa ko. Di na nga ako nakapag ritual pa e.
Paglabas ko nang CR si Jeanne nakahiga parin. Nilapitan ko agad si Jeanne umupo ako sa may gilid nya tapos kinurot ko ung side nya.
"Sabi ko bangon naaaaaaaaaa--Ahhhh!" Hinila ako ni Jeanne sa kama atsaka niyakap. E naka-towel lang ako. >////< Pero naka undies na ako.
"Rierie." Bulong nya sa may tenga ko.
"Anong 'Rierie'?" Sabi ko di ko naman kasi maigalaw kamay ko kasi akap nga nya ako.
"Pwedeng tingnan yan?" sabi nya saka ngumuso sa may chest part ko.
"Ha?" Ano bang pinagsasabi ne'to? Gising na ba 'to?
"Eto oh.." Medyo husky pa boses nya.. Tapos--- O____O
"Jeaaaaaaaaaannnnnnnnneeeeeeeeee!!!!" >////< Naman eh! Hinawakan ba naman ung-----Aish!!!
"Hahahahahaha. Natatawa ako sa'yo!!" Tawa sya nang tawa. Pero akap parin nya ko. >////<
"Hinayupak kaaaaaaa!!" Inaalis ko akap nya. Pero niyakap pa nya ko nang mas mahigpit tapos inangat nya ko kaya nasa taas nya ko.
"Nakakainis ka! Bitawan mo na nga ako!!" Hinawakan nya ko sa may ulo tapos binaba nya. Eye-level kami.
"Bakit ayaw mo pakita sakin?"
"Kasi namaaaan!!" Ano ba naman 'tong walangyang lalakeng 'to?!
"Hahaha. Ay grabe! Hahahaha! Natatawa ako sa'yo Marie! Ano ba kasing masama? You're my wife anuyways?" Di ako kumibo naalala ko late nako.
"Bitiwan mo nga ako! Late na oh!"
"Tch. Holiday kaya ngayon." Tapos ibinuwal nya ko sa kabilang side. Hinawakan ko yung hem nung towel kasi lumililis.
"Ano na?"
"Anong 'Ano na'?"
"Bakit ayaw mo?" Tatawa tawa nyang sabi. Eeeeeeehhhhhh! >/////<
"Ahh.. Ano.. Kasi.. Ehh.. Kasi.. Ano kasi.. Basta!" Bakit ba hindi ko masabi?!
"Ano?" Tiningnan nya ko. Bakit yung tingin nya sakin iba? Parang.. Tiger na nakakita nang prey.
"Wala! Wag mo nga itanong sakin yan!"
"Anong masama dun? We're married and you're my wife."
"Ewan k----" Ah alam ko na! "Ah, kasi ano.. My period ako." Nag-puppy eyes ako sa kanya.