~
Pano kaya kung hindi kami naghiwalay ni Drew? Pano kung hindi magkakilala ang parents ni Drew at and parents ni Angela.
Ano kaya ang mangyayari? Paano kaya kung hindi kami nagkita ni Drew sa party ng magulang ni Alex noon.. Ano kaya ang ginagawa ko at ni Jeanne ngayon?
"Who'd have thought that I'd breathe the air. Spinning 'round your atmosphere."
"Inch by inch, we're moving closer. Feels like a fairytale ending. Take my heart, this is the moment.. I'm moving closer to you. Moving closer... Closer to you... Moving closer..."
Ang daming tanong sa isip ko.. Pero kailangan ko pa ba ng kasagutan kung ung taong ni minsan hindi ko hiniling sa buhay ko ay ung taong sobrang nagpapasaya sakin ngayon?
"I'm moving closer to you, I love you Marie. Always and forever." He then kissed me passionately on the lips.
Can we have our happy ending?
~
Not far from Marie and Jeanne..
Someone who is almost forgotten by everybody is silently rising..
When that person saw the scene..
There's nothing to feel inside, but angst. And the feeling inside in that person was lethal. But there's only one cure..
At makakagamot lang ng sakit at pagdurusa nayon ay..
Revenge. Paghihiganti.
"I will claim what I thougt was rightfully mine. Just wait and see."
~
AN.
Hi. Bae here. Gusto ko lang sabihin.. At gusto ko rin na ipaalam nyo sakin ang mga gusto nyong mangyari sa story ko. :)) Side-comments and the likes. Gusto ko lang kumuha ng idea sa mga gusto nyong mangyari.
Pati, I'm thinking of creating FB accounts for my avatars. Whatcha think?
Another thing.. Hindi ako nangangain mga ate. Libre lang akong kausapin. Hahaha! Wala lang. XD :))
BTW, Hi @mikaah22 Salamat dun sa cover photo. :)) You made me feel like.. "WOW! Sikat ako!" Hahahah! Maraming salamat! :)) You said you and your sister are my silent readers? Libre comment lang. :)) I do reply comments.
Salamat sa pagbasa. :)
#Bae